Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/04: U19 Việt Nam gây sốc tại Hàn Quốc, Tuấn Anh chia tay AFF Cup 2018

00:08 Thứ hai 23/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBáo Hàn Quốc tán dương U19 Việt Nam; Tuấn Anh lỡ AFF Cup 2018 vì chấn thương; vòng 6 V-League chủ nhà thất thế;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/04.

U19 Việt Nam cưa điểm với U19 Hàn Quốc

 - Bóng Đá

U19 Hàn Quốc mất ngôi vô địch khi bị U19 Việt Nam cầm hòa 1-1. 

Ở trận đấu cuối cùng của giải giao hữu U19 Quốc tế 2018 trên đất Hàn Quốc, U19 Việt Nam đã thi đấu kiên cường trước đội bóng trẻ xứ Kim Chi, kết quả chung cuộc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chia điểm 1-1 với đối thủ. Như vậy, sau 3 trận đã đấu tại giải tứ hùng U19 Quốc tế với rất nhiều đối thủ mạnh như Mexico, Maroc và chủ nhà Hàn Quốc. U19 Việt Nam đã có được hai trận hòa và 1 trận thua. Đây là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải đấu giao hữu này. Với 6 điểm nhưng cao hơn về hiệu số U19 Mexico đã lên ngôi vô địch, U19 Hàn Quốc nhận hạng nhì. Tuy chỉ rời giải với 2 điểm nhưng U19 Việt Nam ít nhiều đã để lại nhiều dấu ấn.

Tuấn Anh lỡ AFF Cup 2018 vì chấn thương

Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ bỏ lỡ giải vô địch AFF Cup 2018 khi chấn thương của anh có thể bình phục lâu hơn dự kiến. Theo dự đoán của bác sĩ Choi Joo Yong, nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Tuấn Anh sẽ có thể hoàn toàn bình phục sau 6 tháng nữa. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Thái Bình có quãng thời gian 1 tháng để nỗ lực giành vé cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chấn thương của Tuấn Anh có thể sẽ bình phục chậm hơn dự kiến, có thể là sau một năm. Điều này đồng nghĩa với chuyện Tuấn Anh lỡ AFF Cup 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Báo Hàn Quốc tán dương U19 Việt Nam

Sau màn trình diễn xuất sắc trước U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam nhận được nhiều lời tán dương. Tờ Sportsq của Hàn Quốc viết: “Việc tuyển U19 Hàn Quốc để Việt Nam cầm hòa 1-1 là một cú sốc lớn. Việt Nam sẽ sớm là một mối đe dọa của Hàn Quốc nếu cứ phát triển bóng đá vượt trội như thế này." Còn tờ Sportsworldi.com thì đặt tít: “U19 Hàn Quốc bất lực trước một Việt Nam có sức mạnh, khả năng phòng ngự và hiệu suất xuất sắc”. Trong bài viết, họ ghi: “U19 Hàn Quốc hoàn toàn bó tay trước hàng thủ của Việt Nam và thể hiện phong độ tồi ở giải này. Gặp Việt Nam với sức mạnh thể lực và tinh thần đáng ngạc nhiên thì chúng ta còn thi đấu kém hơn nữa."

Vòng 6 V-League chủ nhà thất thế

 - Bóng Đá

TP.HCM thua đau trên sân nhà Thống Nhất trước Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên. 

3 trận đấu muộn ở vòng 6 V-League 2018, tất cả các đội bóng chủ nhà đều thất thế và không thể có được trọn vẹn 3 điểm. Đau đớn nhất có thể nhắc đến TP.HCM, được chơi trên sân Thống Nhất nhưng họ bất ngờ thất thủ 0-1 trước Hải Phòng. Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC cũng không thể giành chiến thắng trước Sài Gòn FC. Nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC cũng buộc phải chia điểm 0-0 với kẻ ngổ ngáo Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Tam Kỳ.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục