Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/04: HAGL có thuyền trưởng mới thay HLV Dương Minh Ninh

18:00 Thứ hai 22/04/2019

HAGL Dương Minh Ninh từ chức; Kỷ luật nghiêm vụ CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng; U18 Việt Nam về nhì tại giải U18 Quốc tế Hong Kong... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/04.

HLV HAGL Dương Minh Ninh từ chức

HLV Dương Minh Ninh đã chính thức xin từ chức sau khi HAGL thua đậm 0-3 trong chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam ở vòng 6 V-League 2019. 

Thông tin chính thức từ CLB HAGL cho hay: "Sau trận đấu gặp Quảng Nam ngày 21/4, huấn luyện viên trưởng HAGL Dương Minh Ninh đã xin nhận trách nhiệm về việc đội bóng thi đấu kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ nhiệm huấn luyện viên trưởng. Chủ tịch câu lạc bộ Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời ông Lee Tae Hoon đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng.

Ông Lee Tae Hoon nhận lời và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/04: HAGL có thuyền trưởng mới thay HLV Dương Minh Ninh - Bóng Đá

 Lee Tae Hoon là tân HLV trưởng HAGL.

Kỷ luật nghiêm vụ CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Vương Bích Thắng ra chỉ đạo giải quyết việc đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng: "Quan điểm của Tổng cục TDTT là xử lý thật nghiêm những hành vi vi phạm này. Trước hết phải làm công tác tuyên truyền, tăng cường công tác an ninh trật tự làm sao rà soát, nghiêm cấm không cho CĐV mang được pháo sáng vào trong sân.

Đề nghị với BTC địa phương phối hợp với ngành công an, VFF xử lý thật nghiêm đối những người có hành vi đốt pháo hoặc cố tình mang pháo trong sân", Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng nhấn mạnh.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/04: HAGL có thuyền trưởng mới thay HLV Dương Minh Ninh - Bóng Đá

 Vụ đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy sẽ được xử nghiêm.

U18 Việt Nam về nhì tại giải U18 Quốc tế Hong Kong

Ở trận đấu cuối cùng diễn ra sáng 22/4, U18 Việt Nam và đội chủ nhà Hong Kong đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Trong khi đó U18 Myanmar vượt qua Singapore với tỷ số 2-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành hạng Nhì tại giải U18 Quốc tế Hong Kong 2019.

HLV Hà Nội lên án việc đốt pháo sáng CĐV Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC lên tiếng chỉ trích việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng: "CĐV cuồng nhiệt là điều rất tốt nhưng tôi thấy CĐV Hải Phòng cổ vũ thái quá và làm xấu hình ảnh của mình. Việc đốt pháo sáng còn làm trận đấu gián đoạn nhiều khi trọng tài phải cho dừng vì khói mù mịt.

Khi cầu thủ nhà ghi bàn thắng thì họ lại đốt pháo sáng khiến sự hưng phấn giảm đi. Sự cống hiến của các cầu thủ trên sân đang lên cao cũng vì pháo sáng làm gián đoạn mà nguội bớt", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

An Giang gây bất ngờ, ứng cử viên Hà Tĩnh bại trận

Bất ngờ đã xảy ra sau vòng 3 hạng nhất QG 2019 bởi An Giang đã truất ngôi đầu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi 2 đội thu về kết quả tương phản nhau trong các trận đấu diễn ra vào chiều 21/4.

Nếu như Hà Tĩnh nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Long An thì tại Quy Nhơn, An Giang đã đánh bại chủ nhà Bình Định tỉ số sát nút 1-0 để qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu.

Tịnh Đế | 17:40 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục