Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/3: Xuân Trường đánh giá cao Công Vinh

20:36 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnXuân Trường đánh giá cao tầm quan trọng của Công Vinh; Cầu thủ Việt kiều Czech tập trung cùng U20 Việt Nam,… là những tin chính của bóng đá Việt Nam tối 21/3.

Xuân Trường đánh giá cao tầm quan trọng của Công Vinh

Trong cuộc họp báo để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, Xuân Trường tin rằng ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi thiếu vắng những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương và Đình Luật trong đội hình.

 - Bóng Đá

  Xuân Trường cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi không còn Công Vinh.

Theo đó, tiền vệ đang chơi bóng ở K-League chia sẻ: "Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương sở hữu nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Đợt này, độ tuổi trung bình của tuyển có thể trẻ hơn. Đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành quả như năm ngoái.”

Cầu thủ Việt kiều Czech tập trung cùng U20 Việt Nam

Trong lần hội quân chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 lần này tại Nha Trang, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đón chào cầu thủ Tony Tuấn Anh từ Czech về thử việc.

 - Bóng Đá

 Tony Lê Tuấn Anh sẽ hội quân cùng U20 Việt Nam tại Nha Trang.

Tony Lê Tuấn Anh là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ thuộc biên chế của U19 Bohemians Praha (CH Czech), nếu thể hiện được khả năng trong lần tập trung lần này, thì cơ hội để Việt kiều này giành vé tham dự VCK U20 World Cup cùng với Đức Chinh, Quang Hải là rất cao.

Khủng hoảng thủ môn, VFF phải năn nỉ Hà Nội FC nhả người

Trong ngày đầu tiên tập luyện của ĐT Việt Nam chuẩn bị trận gặp Đài Bắc Trung Hoa vào ngày mai, hai thủ môn Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều đã gặp những chấn thương khác nhau và khiến khả năng ra sân còn bỏ ngõ.

Ngay lập tức, HLV Hữu Thắng đã phải nhờ VFF can thiệp để triệu tập thủ môn Phí Minh Long tức tốc lên tuyển, trước đó thủ thành này đã có tên trong danh sách tập trung nhưng LĐBĐ Việt Nam đã đồng ý để thủ thành này phục vụ cho CLB Hà Nội trong trận đá bù gặp Long An rồi mới tập trung cùng ĐTVN, nhưng với lý do đầy thuyết phục, ĐKVĐ V-League đã đồng ý cho thủ thành này lên tuyển sớm hơn dự kiến.

"Victory" sẽ là trang phục thi đấu mới của các ĐTQG năm 2017

Sáng nay (21/3), tại trụ sở VFF đã diễn ra lễ công bố trang phục thi đấu chính thức năm 2017 dành cho các Đội tuyển Quốc gia.

Chia sẻ về mẫu thiết kế trang phục thi đấu mới của các ĐTQG năm 2017, ông Tatchaphol Srichaakij nói: “Victory - Chiến thắng là ý nghĩa chủ đạo của thiết kế mẫu áo chính thức năm 2017. Nhiều chữ V trong từ Victory được sắp xếp thành nhiều lớp để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại. Mẫu thiết kế này vẫn duy trì sắc đỏ-vàng truyền thống của Việt Nam. Vải áo được dệt từ sợi Micro siêu nhỏ, siêu nhẹ, thoáng khí mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi vận động. Ngoài ra, cổ áo đỏ với viền vàng tạo nên sự nhận diện độc đáo cho áo thi đấu của đội tuyển. Cuối cùng, các sọc vàng bên cạnh áo giúp tăng thêm sự nổi bật của thiết kế khi vận động.”

Khai mạc VCK U19 Quốc gia 2017

Chiều nay 21/3, trên sân vận động Quy Nhơn tỉnh Bình Định đã diễn ra buổi lễ khai mạc VCK U19 Quốc gia 2017.

VCK năm nay đều hội tụ đầy đủ những lò đào tạo trẻ tốt nhất cả nước hiện nay như PVF, Viettel, Hà Nội FC,...

Trong trận đấu mở màn, dù là đội chủ nhà nhưng U19 Bình Định đã để thua U19 Huế với tỉ số 2-1.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:45 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục