Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/2: VFF phải tự trả lương HLV Park Hang-seo

18:51 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnTổng cục TDTT không tiếp tục hỗ trợ VFF trả lương cho Park Hang-seo; HAGL giải thích lý do Xuân Trường thất bại ở K-League; Cựu thủ môn Long An mong được giảm án;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/2.

Tổng cục TDTT không tiếp tục hỗ trợ VFF trả lương cho Park Hang-seo

Tổng cục Thể dục thể thao cho biết họ hiện không hỗ trợ VFF trả lương cho HLV trưởng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam Park Hang-seo. Theo thỏa thuận ban đầu, Tổng cục sẽ trả khoảng 50 % lương của HLV Park Hang-seo - tức khoảng 10.000 USD.

Tuy nhiên, sau khi cân đối ngân sách, Tổng cục đã quyết định không hỗ trợ VFF. Khoản tiền dự kiến chi cho HLV Park Hang-seo sẽ được Tổng cục sử dụng để hỗ trợ trả lương cho các trợ lý, chuyên gia ở đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 VFF phải tự trả lương HLV Park Hang-seo.

HAGL giải thích lý do Xuân Trường thất bại ở K-League

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng giải thích lý do Xuân Trường không được ra sân tại K-League: “HAGL không đổ lỗi. Ngược lại, chúng tôi thừa nhận Xuân Trường vẫn thiếu một cái gì đó để có nhiều cơ hội ra sân tại Hàn Quốc. Điều này buộc Xuân Trường hay các cầu thủ Việt Nam phải nỗ lực hơn nữa”.

 - Bóng Đá

 HAGL không đổ lỗi cho GangWon FC việc Xuân Trường không được thi đấu.

Cựu thủ môn Long An mong được giảm án

Thủ môn Minh Nhựt thổ lộ điều ước trong năm mới: “Nhân dịp đầu năm, tôi hy vọng có thể được giảm án để trở lại ở đầu mùa giải này. Tôi muốn kiếm tiền để nuôi mẹ già và hai đứa con”.

Theo Minh Nhựt chia sẻ, cả năm qua thì Nhựt cố gắng rất nhiều dù phải nghỉ chơi bóng. Cuộc sống thêm khó khăn vì không có thu nhập như thời còn chơi bóng, trong bối cảnh là trụ cột của gia đình nuôi hai đứa con và mẹ già.

Quảng Nam FC ngại sức trẻ SLNA trước trận Siêu Cúp

Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn trước khi trận tranh Siêu cup 2017 diễn ra, nhưng đội trưởng Đinh Thanh Trung vẫn tỏ ra e ngại sức trẻ lẫn tinh thần thi đấu của SLNA.

"SLNA là một đối thủ rất là khó chơi đối với chúng tôi ở Cup quốc gia 2017. Thật sự họ là một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ thi đấu rất chững chạc với tinh thần rất là lớn. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi." Thanh Trung bày tỏ.

Cựu cầu thủ Hải Phòng chuyển sang chơi bóng bầu dục

Cách đây 1 năm, Keven Nguyễn đã phải khép lại cuộc phiêu lưu với bóng đá Việt nam khi nói lời chia tay Hải Phòng. Anh không được ra sân một phút nào ở V-League. Những gì mà Keven Nguyễn trải nghiệm tại V-League chỉ là ngồi trên khán đài và quan sát các đàn anh của mình thi đấu dưới sân cỏ. Anh trở về Mỹ, đến trường học và tiếp tục chơi bóng: “Vẫn là bóng nhưng đó là bóng bầu dục. Sở dĩ có sự chuyển đổi như vậy là vì tôi rất giỏi môn này”, Keven Nguyễn chia sẻ.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:35 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục