Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/10: ĐT Campuchia đã có thầy mới thay thế “máy nổ” Vitorino

22:55 Thứ bảy 21/10/2017

ĐTQG Campuchia có HLV tạm quyền mới; Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/10.

Campuchia dùng thầy người Nhật thay cho “máy nổ” Vitorino

 - Bóng Đá

 Ông Kazunori làm HLV tạm quyền của ĐT Campuchia

Sau khi HLV Leonardo Vitorino xin từ chức, LĐBĐ Campuchia đã quyết định bổ nhiệm GĐKT người Nhật Bản là ông Kazunori Ohara làm HLV tạm quyền của ĐTQG.

Kazunori là chuyên gia bóng đá người Nhật Bản, đang giữ chức Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của FFC. Trước tình thế cấp bách của ĐTQG Campuchia, ông sẽ dẫn dắt đội nhà thi đấu 2 trận còn lại tại vòng loại Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019 gặp Jordan và Afghanistan. Kết thúc 2 trận này, FFC sẽ tìm một HLV mới.

Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng

Sau khoảng 5 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã gặp phải chấn thương và được rút ra sân để Văn Toàn vào sân. Theo thông tin từ BLĐ HAGL, Phượng chỉ bị lật cổ chân và sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. HLV Dương Minh Ninh đã cho biết : "Chiều nay tinh thần toàn đội là rất tốt, rất tiếc là Công Phượng vào sân chưa được 5 phút thì đã bị chấn thương. Sau đó tôi đã đưa Văn Toàn vào sân để thay thế, nhìn chung Văn Toàn cũng đã thi đấu rất tốt. Theo thông tin từ bác sỹ của đội, thì Công Phượng chỉ bị lật cổ chân và có vẻ không nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại."

HLV Alain Fiard bàng quan về tương lai sau trận hòa Bình Dương

Hiện tại có rất nhiều tin đồn cho rằng TP. HCM đang liên hệ với rất nhiều HLV chất lượng nhằm thay thế cho HLV Fiard vào mùa giải sau. Dù vậy, người lèo lái CLB của quyền chủ tịch Công Vinh không quan tâm đến tin đồn về tương lai sau trận hòa 1-1 với Bình Dương dù hợp đồng của ông đáo hạn vào tháng 11: “Mùa giải chưa kết thúc nên tôi chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Hợp đồng của tôi kết thúc vào tháng 11/2017 và chờ xem như thế nào.”

ĐT Futsal Việt Nam thắng nghẹt thở Trung Quốc 4-3

Trong số các đối thủ tại giải, ĐT futsal Trung Quốc được coi là “vừa miếng” đối với ĐT futsal Việt Nam. Vì thế, đoàn quân của ông Miguel Rodrigo tỏ ra quyết tâm muốn đánh bại đội chủ nhà . Sức ép khá lớn của đoàn quân ông Miguel Rodrigo tạo ra khiến cho đội chủ nhà phải lúng túng, dẫn đến sai sót. Phút 13, sau một pha phối hợp với đồng đội, Minh Trí dễ dàng hạ gục thủ môn Zhu Bei trong thế đối diện. Sau đó, tốc độ trận đấu được đẩy lên cực cao khi hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng. Dù để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước, tuy nhiên ĐT Futsal Việt Nam vẫn kịp sửa sai khi có bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 nghẹt thở vào những phút cuối do công của Quốc Nam.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục