Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/09: Lộ số tiền HLV Kiatisak ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam

19:28 Thứ năm 21/09/2017

Lộ số tiền HLV Kiatisak ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam; HLV U16 Việt Nam tự tin có 3 điểm trước Mông Cổ; Tân HLV ĐT Việt Nam kêu gọi VFF đoàn kết,..những tin chính bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ số tiền HLV Kiatisak ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam

 - Bóng Đá

Nếu ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak nhận số tiền không dưới 700 triệu.

Theo thông tin có được, số tiền mà VFF phải trả cho Kiatisak, nếu “Zico Thái” ngồi vào “ghế nóng” HLV trưởng ĐT Việt Nam không dưới 400 triệu đồng/ tháng. Thậm chí nếu Kiatisak yêu cầu có bộ khung ban huấn luyện cũng là người Thái, con số này không dưới 700 triệu đồng, số tiền cựu tuyển thủ Thái từng nhận ở CLB Port. Việc Kiatisak chia tay Port FC chỉ sau 3 tháng cầm quân (chỉ giúp đội thắng 1 trong 10 trận) mở ra khả năng ông sẽ sang Việt Nam làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam là khá cao. Tuy nhiên với số tài chính kể trên liệu VFF có đủ sức để chi trả lại là chuyện hoàn toàn khác.

Bầu Đức, tôi “bắt” Kiatisak lúc nào cũng được

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/08: Bầu Đức “lỡ hẹn” với U22 Việt Nam - Bóng Đá

Bầu Đức khẳng định ông muốn bắt Kiatisak lúc nào cũng được.

Thông tin nổi cộm nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại chính là việc các ĐT Việt Nam liệu có “kết duyên” với HLV Kiatisak. Điều này khiến nhiều người nhớ lại tuyên bố câu nói nổi tiếng của mình về Kiatisak rằng: "Tôi khẳng định nhé, tôi muốn bắt Sắc về lúc nào cũng được và bây giờ vẫn vậy thôi. Sắc giờ là người của LĐBĐ Thái Lan hay của bất cứ người nào khác, tôi không biết nhưng Sắc vẫn là lính của tôi.”

Bầu Đức luôn có niềm tự hào trong bóng đá chính là thương vụ chiêu mộ Kitisak sang HAGL và hai là học viện HAGL Arsenal JMG. Đáng nói hơn, học viện HAGL Arsenal JMG, người đề xuất xây dựng chính là Kiatisak và chính Zico Thái đã lái xe, đưa bầu Đức đi thăm mô hình này ở Muangthong United.

Tân HLV ĐT Việt Nam kêu gọi VFF đoàn kết

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung kêt gọi tổ chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam đoàn kết.

Trong bài phát biểu mới đây trước truyền thông, tân HLV ĐT Việt Nam người mới thay quyền HLV Hữu Thắng sau SEA Games 29 cho biết: “Chuyện HLV Nguyễn Hữu Thắng phát biểu về Hội đồng HLV quốc gia tôi xin phép không nhắc lại nữa vì chẳng lẽ như trẻ con nói đi nói lại với nhau, chẳng hay ho gì. Chuyện mâu thuẫn nội bộ thì nơi nào chẳng có, trong gia đình mà còn có mâu thuẫn cơ mà. Vấn đề là chúng ta phải làm sao để phát triển bóng đá Việt Nam cho tốt lên hơn chứ đừng nặng nề với nhau quá.

Tất cả các cuộc họp của VFF từ trước đến giờ, 5 thành viên của Hội đồng HLV quốc gia chúng tôi đều có mặt để họp bàn và tư vấn chứ không thể nói là chúng tôi không làm gì cả. Các thành viên của hội đồng phần lớn đều đang làm HLV nên hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến về chuyên môn cho VFF.

HLV U16 Việt Nam tự tin có 3 điểm trước Mông Cổ

Rất khó khăn mới có thể giành trọn 3 điểm trước U16 Campuchia, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận U16 Việt Nam cần rút kinh nghiệm đặc biệt là hàng thủ. Bên cạnh đó vị tướng trẻ của Hà Nội FC cho thấy quyết tâm hướng đến chiến thắng thứ hai trước chủ nhà Mông Cổ. Nói về trận đấu tiếp theo của U16 Việt Nam tại vòng loại U16 châu Á gặp chủ nhà Mông Cổ, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Chúng tôi chưa biết một chút thông tin nào về U16 Mông Cổ. Nhưng việc đội bóng này thất bại với tỉ số (1-10) trước U16 Australia thì chắc chắn chúng tôi quyết tâm dành được 3 điểm trong trận đấu tới.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:00 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục