Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/08: Ông Hải “lơ” đưa Công Phượng lên mây

20:05 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải không ngớt lời khen Công Phượng; Tránh lộ bài, U22 Việt Nam hủy tập; VFF cảnh báo thầy trò Hữu Thắng;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/08.

HLV Lê Thụy Hải không ngớt lời khen Công Phượng

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải khen Công Phượng đã trở lại chính mình.

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Công Phượng ở 3 trận đấu đã qua, HLV Lê Thụy đã hết lời khen ngợi cầu thủ này: "Công Phượng đã trở lại là chính mình. Ở vai trò trung phong như cậu ấy, mọi người đòi hỏi Công Phượng phải bùng nổ, có sự liều lĩnh, lúc đội khó khăn lên tiếng kịp lúc, tạo đột biến. Trước U22 Philippines, cậu ấy đã làm được điều này, với pha đột phá và cú sút vào góc chết, giải tỏa tâm lý cho đội. Cậu ấy đã cho thấy sự quyết đoán cần có ở một tay săn bàn." Ông Hải "lơ" chia sẻ.

Tránh lộ bài, U22 Việt Nam hủy tập

Theo kế hoạch 15h (giờ Hà Nội) chiều 21-8, Việt Nam sẽ rèn quân tại sân Universiti Malaya. Nhưng khi xe đến đón đi tập, HLV Hữu Thắng quyết định thay đổi. Chiến lược gia sinh năm 1971 cho đội tập nhẹ trong phòng gym của khách sạn.

Trước đó, sáng nay HLV Hữu Thắng cùng toàn đội dành nhiều thời gian “mổ băng” phân tích đối thủ Indonesia "Indonesia là đối thủ mạnh. Chúng tôi phải tập trung tối đa, không một phút lơ là trước đối thủ này", thuyền trưởng U22 Việt Nam  chia sẻ.

VFF cảnh báo thầy trò Hữu Thắng

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam cần cẩn trọng trước U22 Indonesia. Ảnh: Đình Viên.

Theo tính toán, U22 Việt Nam cần tối thiểu 10 điểm để có thể chắc một suất vào bán kết. Điều này buộc thầy trò HLV Hữu Thắng phải chơi tốt ở hai trận đấu cuối, hoặc chí ít trận đấu với Indonesia ngày mai.

Theo tìm hiểu, với tính chất quan trọng của trận đấu, VFF vừa qua đã cảnh báo HLV Hữu Thắng và U22 Việt Nam cần tập trung tối đa cho trận đấu với Indonesia. Nếu giành chiến thắng, U22 Việt Nam sẽ chắc một suất vào bán kết. Trường hợp kém may mắn hơn, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ phải chờ tới lượt trận cuối với Thái Lan. Đây rõ ràng là kịch bản không mong muốn, lại có phần rủi ro.

HLV U22 Indonesia nói cứng trước cuộc đối đầu với U22 Việt Nam

Chiếc thẻ vàng tai hại do nổi nóng cuối trận gặp Timor Leste khiến đội trưởng U22 Indonesia Evan Dimas lỡ trận đấu với U22 Việt Nam vào tối 22-8.

Tuy vậy, HLV Milla lại tỏ ra khá lạc quan về triển vọng đánh bại U22 Việt Nam: "Mỗi thành viên trong đội đều giữ vai trò quan trọng như nhau, bao gồm Evan Dimas. Nếu cậu ta không thể thi đấu, tôi cũng có người khác thế chỗ. Các thành viên khác của U22 Indonesia sẵn sàng đánh bại U22 Việt Nam."

SHB Đà Nẵng có sự chuẩn bị tốt cho V-League

Trong quãng thời gian nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có những sự chuẩn bị rất tốt khi V-League trở lại. Trong đó, sau 3 trận giao hữu đã qua trước Hà Nội FC, Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa, đội bóng này đã có đến 2 chiến thắng và 1 trận hòa trước các đối thủ này.

Điều đáng mừng là tiền đạo chủ lực Đỗ Merlo vẫn có được phong độ ghi bàn tốt khi đều nổ súng trong cả 3 trận.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:25 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục