Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/07: HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U22 Việt Nam

19:24 Thứ sáu 21/07/2017

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam khích lệ Công Phượng; ĐKVĐ Hà Nội FC hội quân vào ngày 24/07;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/07.

U22 Việt Nam khó thắng U22 Thái Lan tại SEA Games 29

U22 Thái Lan vừa hòa 1-1 trước Mông Cổ - đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng. Tuy nhiên dưới quan sát của HLV Hoàng Anh Tuấn, Thái Lan vẫn là đối thủ rất mạnh và không hề dễ chơi đối với Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/07: HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U22 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao U22 Thái Lan sau khi dự khán trận đấu của đội bóng này.

Đánh giá về cơ hội của Việt Nam khi đối đầu với Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng: "Không phải đơn giản nếu chúng ta đấu với Thái Lan. Nếu có sự chuẩn bị tốt về thể lực, chiến thuật thì Việt Nam vẫn có cơ may thắng họ nhưng theo tôi thì không phải dễ. Một điều mà Thái Lan nổi trội hơn không chỉ với Việt Nam mà còn là nhiều đội ở Đông Nam Á là tâm lý thi đấu rất tốt."

Cựu danh thủ nói gì về việc Công Phượng mất băng đội trưởng

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam cho rằng, quyết định trao băng đội trưởng cho trung vệ Tiến Dũng thay vì Công Phượng của HLV Nguyễn Hữu Thắng vô cùng đúng đắn.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/07: HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Công Phượng không mang băng đội trưởng là quyết định đúng đắn của Hữu Thắng.

"Đội trưởng không nhất là người hay nhất, nhưng phải là người có sự điềm tĩnh, chín chắn và tầm ảnh hưởng. Phượng là ngôi sao, được đồng đội yêu quý nhưng đang gặp nhiều vấn đề trong lẫn ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, lựa chọn Tiến Dũng làm đội trưởng sẽ giúp Phượng cởi bỏ gánh nặng tâm lí để tập trung vào chuyên môn", trích lời cựu tiền đạo Thể Công.

ĐKVĐ Hà Nội FC hội quân vào ngày 24/7

Sau quãng thời gian nghĩ dài, Hà Nội FC sẽ chính thức hội quân vào ngày 24/7 tới. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào Đà Nẵng tập huấn kéo dài khoảng 10 ngày.

ĐKVĐ Hà Nội là một trong những đội bóng có thời gian nghỉ nhiều nhất ở V-League trong khi các đồng nghiệp ở SHB Đà Nẵng hay Sanna Khánh Hòa BVN đã trở lại tập luyện được khoảng 1 tuần.

Bầu Đức sẽ tiếp lửa cho U22 Việt Nam

Trong trận đấu quyết định với U22 Hàn Quốc vào ngày 23 tới, U22 Việt Nam và đặc biệt là những cầu thủ HAGL sẽ được tiếp lửa từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Được biết, ông bầu phố Núi thậm chí đã lên lịch để đến sân Thống Nhất cổ vũ trực tiếp thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận quyết định tranh ngôi đầu bảng I Vòng loại U23 châu Á với U22 Hàn Quốc tối 23/7.

Theo đó, ngay sau chuyến công tác nước ngoài, bầu Đức sẽ đến sân vận động Thống Nhất để tiếp lửa cho Công Phượng và đồng đội. Đây sẽ là nguồn động viên vô cùng lớn với các cầu thủ HAGL nói riêng và toàn đội U22 Việt Nam nói chung.

Khai giảng khóa học HLV chứng chỉ C AFC 2017

Sáng nay (21/7), tại hội trường Đoàn bóng đá thành phố Huế đã diễn ra lễ khai giảng khóa học HLV chứng chỉ C  AFC 2017.

Đây là khóa C thứ ba do AFC và VFF phối hợp tổ chức trong năm 2017 (2 khóa học HLV chứng chỉ C lần trước được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng), nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các HLV trong việc tiếp cận với công tác HLV bóng đá nhiều cấp độ, bắt đầu từ khóa học HLV cơ bản trình độ C. Khoá học sẽ kéo dài 13 ngày từ 21/7 đến 2/8/2017 tai Tp. Huế với sự tham gia của 18 học viên đến từ các CLB, Trung tâm TDTT, Trung tâm bóng đá trong cả nước.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục