Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/06: HAGL tính dùng lại người cũ của SLNA

21:20 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnHAGL thử việc ngoại binh; VPF mời trọng tài ngoại bắt V-League; Hải Phòng chia tay hàng loạt cầu thủ;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/06.

HAGL thử việc ngoại binh

Dù khó khăn trong việc tìm kiếm ngoại binh trong giai đoạn lượt về V-League nhưng Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định, đội bóng phố Núi sẽ cố gắng lựa chọn những nhân sự phù hợp:

"V-League 2018 không có giai đoạn nghỉ giữa mùa nên việc tìm, bổ sung lực lượng, nhất là với ngoại binh vào lúc này vô cùng khó khăn. Dù khó nhưng sau những kết quả không tốt vừa qua, chúng tôi buộc phải tính đến phương án thay thế ngoại binh để đội bóng đạt thành tích tốt hơn."

Được biết, HAGL đang liên hệ với cựu trung vệ B.Bình Dương Vincent Bossou. Đây là cầu thủ từng có nhiều năm chơi bóng tại V-League và anh được xem là phương án thay thế cho ngoại binh người Hàn Quốc, Kim Jin-seo.

 - Bóng Đá

 Hai ngoại binh đang thử việc tại HAGL.

VPF mời trọng tài ngoại bắt V-League

Ở lượt đi V-League 2018, dù đã có những tiến bộ nhưng công tác trọng tài V-League vẫn được xem là vấn đề nhức nhối của giải đấu. Để nâng cao công tác trọng tài và mang lại sự công bằng cho giải đấu, mới đây lãnh đạo VPF đã khẳng định sẽ tiếp tục mời các trọng tài nước ngoài làm việc ở những trận cầu quan trọng. Điều này đã được ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF khẳng định trong chương trình tập huấn trọng tài và giám sát giữa mùa giải 2018 trong 3 ngày từ 18 đến 20/6.

Do lượt về V-League có nhiều trận cầu mang tính chất "nhạy cảm", Ban điều hành sẽ có những phương án mời trọng tài FIFA người nước ngoài điều hành một số trận đấu quan trọng để đảm bảo tính khách quan.

Cùng với việc phân công trọng tài bắt các trận đấu có tính chất quan trọng, Ban Điều hành VPF cũng khẳng định sẽ phối hợp với VFF và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) để có những biện pháp phòng ngừa, bảo đảm sự trong sạch và minh bạch cho giải đấu.

 - Bóng Đá

 Trọng tài ngoại sẽ điểu khiển các trận V-League.

Hải Phòng chia tay hàng loạt cầu thủ

Bước sang giai đoạn 2 của V-League 2018, CLB Hải Phòng đã nói lời chia tay với một số cầu thủ. Đồng thời HLV Trương Việt Hoàng chiêu mộ thêm những gương mặt mới.

Diệp Hoài Xuân là cầu thủ đầu tiên rời đội bóng đất Cảng và sau đó tới lượt Lê Văn Sáu chia tay đội chủ sân Lạch Tray

Hà Nội B thua ngược Đắk Lắk

Trong trận đấu sớm vòng 9 giải hạng nhất Quốc gia 2018 trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội B dù sớm vươn lên dẫn trước do công Nguyễn Trung Học ngay từ phút thứ 7, nhưng các học trò HLV Phạm Minh Đức đã để Đắk Lắk ngược dòng đánh bại 2-1.

Dương Hồng Sơn được tôn vinh

LĐBĐ Đông Nam Á đã chọn cựu thủ thành tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn vào danh sách TOP 5 thủ môn huyền thoại trong lịch sử giải đấu AFF Cup.

Tịnh Đế | 20:20 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục