Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/06: Gangwon đồng ý cho Xuân Trường dự vòng loại U23 châu Á

19:06 Thứ tư 21/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnXuân Trường sẽ cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á; Chuyên gia đánh giá cao tinh thần cầu thị ở Công Vinh,… là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/06.

Xuân Trường sẽ cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang chờ thư trả lời từ phía CLB Gangwon về việc chính thức đồng ý cho tiền vệ Lương Xuân Trường về Việt Nam vào tháng 7 dự vòng loại U23 châu Á.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á vào tháng 7 tới.

Theo đó, Ông Trần Quốc Tuấn – phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết: “VFF gặp rất nhiều khó khăn vì vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 khá gần nhau nên chúng tôi cũng phải có “chiến thuật” trong việc thuyết phục CLB Gangwon. Họ đã đồng ý cho Trường dự SEA Games nhưng vòng loại thì còn chần chừ. Chúng tôi cũng phải nói mãi. Rất may, lãnh đạo đội đã đồng ý bằng miệng. Nhưng để chắc chắn, VFF cũng cần chờ Gangwon trả lời bằng văn bản.”

Chuyên gia đánh giá cao tinh thần cầu thị ở Công Vinh

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra bất ngờ trước hành động đối thoại trực tiếp và gửi lời xin lỗi của Lê Công Vinh, Chủ tịch của CLB TP.HCM với CĐV đội bóng.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá cao tinh thần cầu thị của Công Vinh.

“Có lẽ, trong lịch sử bóng đá Việt Nam chưa có vị Chủ tịch CLB nào sau trận đứng ra sẵn sàng đối thoại và xin lỗi CĐV như Công Vinh. Rõ ràng, Công Vinh đã cho thấy sự cầu thị, trách nhiệm với đội bóng, CĐV. Và quan trọng hơn cả là những CĐV họ cảm thấy được thực sự tôn trọng.

Trước tình cảnh đội bóng thua trắng 0-4 ngay trên sân sẽ khiến nhiều CĐV cảm thấy thất vọng và bực tức. Tuy nhiên, khi nghe những lời giãi bày về mục tiêu, về tình hình lực lượng hiện tại của đội bóng thì tất cả CĐV sẽ thấu hiểu và cảm thông cho BHL và các cầu thủ.”

ĐT nữ Việt Nam bổ sung quân

Trước đợt tập huấn ở Quảng Ninh, HLV trưởng Mai Đức Chung đã gọi triệu tập bổ sung tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của CLB TP Hồ Chí Minh I. Theo đánh giá của BHL đội tuyển nữ, tiền vệ này đang có thể lực và phong độ ổn định nhất tại CLB. Ngay sau khi có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ngày Chủ nhật vừa qua, tiền vệ Thùy Trang đã cùng các cầu thủ tập luyện từ đầu tuần này. Do đã nhiều lần được gọi lên đội tuyển Quốc gia nên Thùy Trang bắt nhịp nhanh với các bài tập thể lực của ban huấn luyện đưa ra.

Xuân Trường gửi lời chúc các sĩ tử

Tiền vệ của Gangwon FC và đội tuyển Việt Nam đã quay một video ngắn gửi lời chúc đến các sĩ tử đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và thi đại học năm 2017. Xuân Trường nhắn gửi: “Kỳ thi đại học sắp đến, chúc tất cả những ai thi đại học năm nay sẽ đạt kết quả tốt nhất. Hãy tin tưởng vào chính mình, các bạn chắc chắn sẽ làm được.”

Hà Nội trở lại ngôi đầu bảng A giải hạng nhì Quốc gia 2017

Chiều 20/6, trên SVĐ Hà Đông đã diễn ra trận đấu sớm ở vòng 9 bảng A giữa đội Hà Nội và Viettel tại giải Bóng đá hạng Nhì Quốc Gia 2017.

Trận đấu sớm nhất vòng 9 giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2017 là cuộc tái đấu giữa Hà Nội và Viettel tại lượt về. Ở trận đấu này, Hà Nội đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới của Viettel ở những phút cuối cùng của trận đấu. Trong khi đó, Viettel không thể ghi được bàn thắng danh dự trước Hà Nội. Thắng trận này, Hà Nội tạm thời lại trở lại ngôi đầu bảng A.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:15 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục