Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04: Quang Hải “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan

18:28 Chủ nhật 21/04/2019

Quang Hải nói gì về đối thủ Thái Lan?; HLV Park Hang-seo thăm học trò cưng Văn Đức; Thanh Hóa vẫn chưa thắng, HLV Đức Thắng thừa nhận điểm yếu của học trò... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04.

Quang Hải nói gì về đối thủ Thái Lan?

"Cụ thể 'vượt qua' ở đây có ý nghĩa thế nào? Tôi nghĩ chúng ta đang vượt qua Thái Lan đấy thôi. Bằng chứng là thành tích những giải gần đây, thành tích những lần đối đầu trực tiếp của chúng ta đều tốt hơn người Thái Lan. Còn ở tầm vĩ mô hơn, cá nhân tôi chưa ở vị trí đủ để đưa ra một nhận xét toàn diện hơn". Quang Hải chia sẻ mới đây về đối thủ Thái Lan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04: Quang Hải “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan - Bóng Đá

 

HLV Park Hang-seo thăm học trò cưng Văn Đức

Ngày 20/4, tại sân vận động PVF đã diễn ra trận đấu thuộc khuôn khổ giải Hạng Nhất Quốc gia 2019 giữa CLB Phố Hiến vs XSKT Cần Thơ. Trận đấu này có sự hiện diện của một vị khách đặc biệt - HLV trưởng Park Hang-seo của ĐT Việt Nam.

Kể từ sau lần tập huấn của đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 2018, đây mới là lần thứ 2 ông Park Hang-seo đến thăm trung tâm PVF, Hưng Yên. Cũng tại trung tâm bóng đá PVF, tiền đạo ĐT Việt Nam Phan Văn Đức đang có mặt để điều trị chấn thương.

Chỉ ngay sau khi hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà gặp Cần Thơ khép lại, ông đã đi tìm Phan Văn Đức để động viên, hỏi thăm tình hình sức khỏe cậu học trò. Trong thời gian trước đó, Phan Văn Đức luôn được coi là “gà son” của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04: Quang Hải “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo thăm trò cưng Văn Đức.

Thanh Hóa vẫn chưa thắng, HLV Đức Thắng thừa nhận điểm yếu của học trò

"Các cầu thủ của Thanh Hoá chưa đủ bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng. Khi đối phương gây ra xáo trộn thì cần phải biết đâu là điểm nóng cần có mặt, đó là câu chuyện của sự tập trung, bản lĩnh và kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng bản thân các cầu thủ vẫn chưa thể có được tối đa 100% phong độ như tôi mong muốn. Đó là điều duy nhất tôi chưa hài lòng, còn các em thực sự đã thi đấu rất cố gắng.

Hôm nay, hiệp 2 các tiền đạo chơi tốt hơn khi họ rất tập trung và không còn bỏ lỡ nhiều cơ hội cũng như đã ghi được 2 bàn thắng. Còn việc các điểm yếu cố hữu ở hàng phòng ngự, tôi đã nhận ra ngay từ trong quá trình tập luyện rồi, nhưng thật tiếc là chưa thể khắc phục hết bởi cần cả sự bản lĩnh và tập trung trong trận đấu, điều mà không phải cầu thủ nào cũng có.” HLV Nguyễn Đức Thắng nói khi để Sanna Khánh Hòa cầm hòa.

Đại chiến’ Hà Nội vs Hải Phòng

Ở vòng 6 V-League 2019, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC. Trong quá khứ, mỗi cuộc đối đầu của 2 đội bóng này đều diễn ra rất quyết liệt và nóng bỏng từ mặt sân lẫn các khán đài.

Trên sân khách, Hải Phòng cũng đang có được 2 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại thầy trò Trương Việt Hoàng đang cạnh tranh gắt gao với chính Hà Nội FC khi chỉ kém 1 điểm và 1 bậc trên BXH. 

ĐT nữ Việt Nam được tặng 600 triệu đồng

Tối qua tại TP.HCM, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã phối hợp với Tập đoàn Sen Group trao tặng 600 triệu đồng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ; Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn.
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của rất đông CĐV đất Cảng hành quân tới sân của Hà Nội FC. Đội bóng đất Cảng đang có 5 trận bất bại.

Viết Định | 17:40 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục