Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04: Bầu Đức dọa nghỉ, BHL HAGL vẫn vững tâm

00:01 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

BHL HAGL không bị ảnh hưởng tâm lý vì bầu Đức; HLV Phan Thanh Hùng trách Ban kỷ luật VFF;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04.

BHL HAGL không bị ảnh hưởng tâm lý vì bầu Đức

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/04: Bầu Đức dọa nghỉ, BHL HAGL vẫn vững tâm - Bóng Đá

 

Theo HLV Dương Minh Ninh, ông và các cầu thủ HAGL luôn tập trung và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu mà không bị dao động bởi những phát ngôn của bầu Đức: "Chuyện của bầu Đức tôi xin phép không bình luận, như đã thấy các cầu thủ và BHL cùng toàn đội luôn tập trung tốt nhất cho mỗi trận đấu, điều đó đã được HAGL thể hiện trong trận đấu này với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.”

HLV Phan Thanh Hùng hỏi tội Ban kỷ luật VFF

Án phạt cấm thi đấu 3 trận dành cho Hải Huy (20/04) được Ban kỷ luật VFF công bố trước trận Than Quảng Ninh gặp Nam Định đúng 1 ngày. Điều này khiến HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng: "Hải Huy là cầu thủ quan trọng của đội, là sức mạnh của đội, dành cả tuần chuẩn bị cho trận đấu nhưng rồi nhận án phạt trước trận đấu đúng 1 ngày. 

Tôi khẳng định Huy không có động tác triệt hạ vì sự thật có một pha phạm lỗi từ trước đó. Hai cầu thủ nhào vào không nghe còi trọng tài. Huy rất nhát đã nhảy lên. Quả bóng đó cầu thủ đội bạn cũng cao chân, nếu Huy không nhảy lên thì dính trọn chân đôi bạn luôn. Cậu ấy nhảy lên và cả hai va chạm với nhau trên đường hạ xuống."

Nam Định sẽ chơi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

HLV Nguyễn Văn Sỹ không ngần ngại chia sẻ về việc thay đổi nhân sự, trong đó, CLB Nam Định nhấn mạnh vào giai đoạn hai là thời điểm tăng tốc cho cuộc đua trụ hạng: "Chắc chắn chúng tôi sẽ thay hai ngoại binh. Các cầu thủ nội cần dựa được vào cầu thủ ngoại nhưng sự ảnh hưởng từ ngoại binh là điều họ chưa làm được từ đầu giải đến giờ. Thực tế, cầu thủ nội của chúng tôi không quá tệ. Mặc dù, người làm bóng ở khu vực giữa sân còn yếu nhưng chất lượng chung là không quá tệ."

U19 Hàn Quốc thảm bại trước Mexico

U19 Hàn Quốc đã phải nhận thất bại 1-4 trước đối thủ mạnh Mexico tại lượt trận 2 giải giao hữu Suwon Cup trên sân nhà hôm qua (20/04). Đội bóng đến từ Trung Mỹ đang tỏ ra quá mạnh tại giải đấu này. Trước đó, họ đã đánh bại U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn với tỷ số 4-0.
U19 Hàn Quốc và U19 Việt Nam sẽ còn một trận đấu cuối vào 16h00 ngày mai (22/04).

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 23:00 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục