Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/02: Sao U19 lọt top tài năng Đông Nam Á

20:39 Thứ ba 21/02/2017

C45 vào cuộc điều tra tổ trọng tài điều khiển trận đấu Long An – TP.HCM, Minh Dĩ, Đức Chinh vào top 20 tài năng Đông Nam Á sẽ là điểm tin bóng đá tối 21/2.

Long An cách chức HLV trưởng Ngô Quang Sang

Sau khi thủ môn Minh Nhựt nhận án phạt nội bộ từ CLB Long An, thì mới đây, BLĐ đội bóng này đã đưa ra hàng loạt quyết định liên quan đến vụ bê bối trên sân Thống Nhất. Theo đó, CLB Long An quyết định sa thải HLV trưởng Ngô Quang Sang vì đã không thể kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân. Bên cạnh HLV Ngô Quang Sang, đội trưởng Huỳnh Quang Thanh cầu thủ đã có những phản ứng thiếu tích cực trên sân và không có động thái ngăn chặn các đồng đội để tránh sự cố. Trước đó, giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cũng đã nộp đơn xin từ chức nhưng vẫn phải chờ sự đồng ý của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Long An.

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm công khai xin lỗi người hâm mộ

‘Tôi không còn tâm trí để làm Chủ tịch CLB Long An’ - Bóng Đá

 Chủ tịch Võ Thành Nhiệm công khai xin lỗi người hâm mộ.

Liên quan đến những vụ bê bối của CLB Long An trên sân Thống Nhất, trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2017 giữa TP.HCM và Long An, ông Võ Thành Nhiệm chủ tịch CLB Long An đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả người hâm mộ nước nhà: “CLB Long An cũng như bản thân tôi đã ý thức được những hành vi không đúng của mình. Hôm nay, tôi đã có buổi làm việc chính thức với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, với ban tổ chức giải, bản thân con người có những phút bốc đồng không kiềm chế được những hành vi bản thân. Trên cương vị một người lãnh đạo của CLB đội bóng tôi đã gửi đơn xin từ chức, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đến khán giả cũng như những người tổ chức giải đấu,” Nguyên Chủ tịch CLB Long An gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau buổi làm việc với VFF và VPF chiều 21/2.

C45 nắm bắt điện thoại trọng tài

 - Bóng Đá

 C45 nắm bắt điện thoại trọng tài phục vụ công tác điều tra trận đấu sân Long An. Ảnh: Gia Khánh.

Liên quan cụ thể đến công tác trọng tài điều khiển trên sân Thông Nhất trận đấu Long An và TP.HCM, ông Lê Hoài Anh cho biết sẽ kết hợp chặt chẽ với Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an (C45) để tiến hành điều tra sự việc: “Liên quan đến công tác trọng tài ở V-League 2017 và những mùa giải trước đó, VFF đã có những chỉ đạo quyết liệt. Cụ thể thường xuyên tổ chức những đợt tập huấn trọng tài nhưng ở các vòng đấu vừa qua một số trọng tài vẫn mắc một số sai sót.

Chắc chắn công tác trọng tài sẽ được chấn chỉnh quyết liệt và mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó, trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, phía C45 đã được cung cấp đầy đủ thông tin, số điện thoại của trọng tài chính, giám sát, những người liên quan đang điều hành ở các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như lãnh đạo các CLB để từ đó phòng chống tiêu cực. Nếu có sai phạm, chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm khắc từ cá nhân đến tập thể,” Ông Lê Hoài Anh  - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết.

Minh Dĩ, Đức Chinh vào top 20 tài năng Đông Nam Á

 - Bóng Đá

 Minh Dĩ, Đức Chinh vào top 20 tài năng Đông Nam Á.

Với màn trình diễn nổi bật ở VCK U20 châu Á 2016, cặp đôi Hà Đức Chinh và Hồ Minh Dĩ đã được trang Four Four Two chọn vào danh sách 20 tài năng trẻ đáng chú ý của Đông Nam Á. Ngoài Đức Chinh, Minh Dĩ, Four Four Two còn đưa ra một số cái tên nổi bật khác như Alex Gersbach (Australia), Pandi Lestaluhu (Indonesia), Worachit (Thái Lan), Safawi Rasid (Malaysia), Daniel Da Silva (Úc), Supachai Chaided (Thái Lan), Marco Casambre (Philippines) và Supachok Sarachat (Thái Lan).

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục