Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/02: Quang Hải chính thức trở lại đội hình U23 Việt Nam

21:32 Thứ năm 21/02/2019

Bất bại vào bán kết, HLV U22 Việt Nam vẫn lo lắng 1 điều; Quang Hải chính thức trở lại đội hình U23 Việt Nam; Thanh Hóa bị cầm hòa trên sân nhà ngày khai màn V-League 2019,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/02.

Quang Hải chính thức trở lại đội hình U23 Việt Nam

 - Bóng Đá

Quang Hải sẽ trở lại danh sách U23 Việt Nam. 

Chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân nhà, HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị danh sách sơ bộ 30 cầu thủ. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cái tên Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội). Một đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội là trung vệ Trần Đình Trọng cũng góp mặt. Đình Trọng từng lỡ cơ hội tham dự Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam do chấn thương.

Ở vị trí thủ môn, có 4 cái tên trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ba người còn lại là những gương mặt mới như Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Phan Văn Biểu (Đà Nẵng). Trên hàng tấn công, tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn được ông Park tin tưởng trao cơ hội. Tuy nhiên, Đức Chinh sẽ phải cạnh tranh với Tiến Linh (Bình Dương) hay Đinh Thanh Bình (Viettel). Tiến Linh chơi rất tiến bộ trong màu áo Becamex Bình Dương, từng được ông Park triệu tập vào đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 và ít nhiều gây được ấn tượng tốt.

Bất bại vào bán kết, HLV U22 Việt Nam vẫn lo lắng 1 điều

Đúng như kế hoạch, U22 Việt Nam dù không có chiến thắng trước Thái Lan thế nhưng chúng ta đã giành ngôi nhất bảng A để có mặt ở bán kết. Nói về điều này, ông Tuấn chia sẻ: “Tôi không có quyền quyết định chọn ai trong ba đội (Indonesia, Malaysia và Myanmar) bởi vì họ đá sau U22 Việt Nam. Nhưng U22 Việt Nam có lợi thế là được nghỉ thêm 1 ngày trước trận bán kết so với đội nhì bảng B. Đó là cơ hội để các cầu thủ có thể hồi phục thể lực. Tôi cũng lo lắng một chút bởi hiện tại đội có một số cầu thủ (Hoàng Nam, Danh Trung) bị chấn thương. Tôi chờ đợi họ hồi phục để có thể thi đấu ở vòng bán kết. Còn trường hợp Bùi Tiến Dụng, tôi rút cậu ấy ra sớm vì Tiến Dụng cảm thấy gặp vấn đề ở cổ chân. Ban huấn luyện cần đảm bảo lực lượng cho trận bán kết."

Hòa 0-0 với Việt Nam, HLV U22 Thái Lan nói lời ngạo mạn

Bỏ qua những điểm yếu của đội nhà. HLV U22 Thái Lan ngạo mạn nhắn gửi U22 Việt Nam dứt điểm quá tệ: "Tôi nghĩ U22 Việt Nam là một trong những đội bóng giữ bóng tốt nhất tại giải lần này. Tuy nhiên, hạn chế của U22 Việt Nam lại là khả năng dứt điểm. Các bạn (phóng viên) có thể nói điều này với HLV trưởng U22 Việt Nam. Đối thủ của Thái Lan tại bán kết sẽ là Campuchia (nhất bảng B). Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội chủ nhà. Họ có cùng trình độ như U22 Thái Lan ở thời điểm này.”

Thanh Hóa bị cầm hòa trên sân nhà ngày khai màn V-League 2019

Được thi đấu trên sân nhà tiếp đón B.Bình Dương, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được bàn thắng trước của Rimario. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2 hàng thủ đội bóng xứ Thanh đã thi đấu không thật sự tốt, ngoại binh Mansaray ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho đội bóng chủ sân Gò Đậu.

HLV Miguel chốt lực lượng trước khi sang Tây Ban Nha

HLV Miguel đã chốt danh sách đội tuyển futsal Việt Nam trước khi lên đường sang tập huấn tại Tây Ban Nha. Qua đó, ông đã loại 4 cầu thủ vào giờ chót. Vào tối 22-2, đội sẽ lên đường sang tập huấn tại Malaga (Tây Ban Nha). Đợt tập huấn này rất quan trọng với các cầu thủ Việt Nam khi họ có cơ hội cọ xát với 3 CLB mạnh của Tây Ban Nha là Real Betis FS (27/2), UMA Antequera (3-3) và Jaen (6-3). Mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam là cố gắng thể hiện hết mình trong cả 3 trận đấu này và tối thiểu phải có 1 chiến thắng. Danh sách 16 cầu thủ. Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Cổ Trí Kiệt, Nguyễn Anh Duy, Tôn Thất Phi, Châu Đoàn Phát, Trần Tuyên, Vũ Quốc Hưng,  Nhan Gia Hưng, Trần Thái Huy, Chu Văn Tiến, Nguyễn Minh Trí, Đặng Anh Tài.

Phương Nam | 21:25 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục