Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/01:Cựu tuyển thủ Pháp Cabaye đăng tải trạng thái về ĐT Việt Nam

17:59 Thứ hai 21/01/2019

Tiền vệ gốc Việt Cabaye nhắc về ĐT Việt Nam; Truyền thông Tây Á "choáng váng" với chiến thắng của ĐT Việt Nam; Vào Top 8 châu Á, ĐT Việt Nam nhận thưởng khủng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/01.

Tiền vệ gốc Việt Cabaye nhắc về ĐT Việt Nam

Tiền vệ người Pháp gốc Việt Nam, Yohan Cabaye đã có mặt trên khán đài SVĐ Rashid Al-Maktoum để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng trước Jordan, ở trận mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trên trang cá nhân, Yohan Cabaye đã chia sẻ hình ảnh theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Jordan với nội dung: "Tôi không thể quên nguồn gốc của mình, đây là trận đấu của ĐT Việt Nam và thật luôn đặc biệt đối với tôi khi được ở đây cổ vũ cho đội bóng này... Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với các bạn".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/01:Cựu tuyển thủ Pháp Cabaye đăng tải trạng thái về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Yohan Cabaye đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Truyền thông Tây Á "choáng váng" với chiến thắng của ĐT Việt Nam

Tờ Albosala viết: “Đội tuyển quốc gia đã phải từ giã Asian Cup 2019 sau khi thua Việt Nam ở loạt đá 11m tại vòng 1/8. Rất đông CĐV Jordan ở UAE đã tới sân để cổ vũ cho các cầu thủ. Và Jordan là đội mở tỉ số trước ở phút 39 nhờ công của Baha' Abdel-Rahman.

Tuy nhiên Việt Nam đã san bằng tỉ số ở phút 51. Tỉ số 1-1 sau đó được giữ nguyên và hai đội đã phải bước vào loạt đá 11m. Baha'a Abdulrahman và Ahmed Al-Ersan đã đá thành công 11m, trong khi đó Baha' Faisal và Ahmed Samir lại đá hỏng quả penalty của mình. Việt Nam đã đá thành công cả 4 quả penalty để giành chiến thắng và đoạt vé vào Tứ kết, nơi họ sẽ gặp đội thắng của cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/01:Cựu tuyển thủ Pháp Cabaye đăng tải trạng thái về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Jordan thất bại trước ĐT Việt Nam.

Vào Top 8 châu Á, ĐT Việt Nam nhận thưởng khủng

Sau khi đánh bại Jordan để vào tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nhận tiền thưởng khủng.

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ VHTT-DL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện cũng gửi thư chúc mừng đến VFF cũng như ĐT Việt Nam. ông Thiện cho biết, Ủy ban Olympic sẽ tặng thưởng ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng, động viên tinh thần các cầu thủ.

Bên cạnh đó, hơn 5 ngân hàng, hàng đầu tại Việt Nam cũng thưởng nóng mỗi đơn vị 1 tỷ đồng cho thành tích xuất sắc của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Hiện tại theo thống kê, 7 tỷ là số tiền ĐT Việt Nam được thưởng 'nóng' sau khi có được tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Không phải Tiến Dũng, truyền thông Anh đồng loạt khen 1 tuyển thủ Việt Nam

"Đặng Văn Lâm chính là người hùng của ĐT Việt Nam sau pha cứu thua thành công ở lượt sút luân lưu thứ 3 của Jordan. Trước đó, thủ thành này cũng cho thấy được tài năng của mình trong những pha ra vào hợp lý. Bàn thắng của Baha Abdel-Rahman là quá khó khi Văn Lâm đã bị khuất tầm nhìn." Trang Goal viết.

Danh thủ Tim Cahill chúc mừng ĐT Việt Nam

Tim Cahill, huyền thoại của bóng đá Australia đã đăng lời chúc mừng ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước ĐT Jordan tại Asian Cup 2019.

"Việt Nam đã đi tiếp sau loạt luân lưu. Chúc mừng", Cahill viết trên Twitter cá nhân. Anh cũng chia sẻ video các cầu thủ Việt Nam ăn mừng trong phòng thay đồ sau chiến thắng.

Tịnh Đế | 17:40 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục