Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/01: NHM châu Á ủng hộ U23 Việt Nam vô địch

19:12 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnNHM châu Á mong U23 Việt Nam vô địch giải; U23 Việt Nam mất Văn Hậu trận bán kết gặp Qatar; U23 Việt Nam tới Thường Châu chuẩn bị chiến U23 Qatar;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 21/01.

NHM châu Á mong U23 Việt Nam vô địch giải

 - Bóng Đá

CĐV châu Á ủng hộ chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Trên trang chủ AFC, rất đông cổ động viên Châu Á mong muốn U23 Việt Nam sẽ vô địch ở giải đấu năm nay. CĐV Farhat Bin Fajar còn hào hứng hơn khi khẳng định, cả Đông Nam Á sẽ cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang-seo. “Chúc mừng Việt Nam! Thật là một chiến công lịch sử không thể tin tưởng nổi của bóng đá các bạn. Hãy cố gắng hết mình để tạo nên một chiến tích lịch sử khác khi giành vé vào chung kết và đoạt cúp nếu có thể. Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Myanmar, Campuchia, Lào, Brunei và Timor Leste sẽ ủng hộ các bạn, Việt Nam! Hãy thêm một lần nữa tạo nên niềm tự hào của Đông Nam Á. Hãy khẳng định cho những ai luôn miệng nói rằng, các đội Đông Nam Á chỉ là thứ yếu. Xin gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến Việt Nam.” CĐV Akram Hussam (Iraq): "Lời chúc mừng tới từ một người hâm mộ Iraq, tôi chắc chắn Việt Nam sẽ đánh bại Qatar dễ dàng. Nếu Uzbekistan đánh bại Hàn Quốc, tôi chắc rằng Việt Nam sẽ đánh bại Uzbekistan và sẽ là nhà vô địch của giải đấu, bởi vì iraq còn tốt hơn Qatar và Uzbekistan và Việt Nam đã chứng minh rằng họ là tốt hơn Iraq."

U23 Việt Nam mất Văn Hậu trận bán kết gặp Qatar

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/01: NHM châu Á ủng hộ U23 Việt Nam giải châu Á - Bóng Đá

U23 Việt Nam mất Văn Hậu ở trận bán kết do chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong trận gặp U23 Qatar tới đây. Sau 3 trận đấu ấn tượng vòng bảng, đoàn quân của Park Hang Seo đã gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực. Trong trận tứ kết với U23 Iraq hôm qua, Đoàn Văn Hậu không thể bình phục chấn thương, còn thủ môn Bùi Tiến Dũng may mắn hơn khi vẫn có thể bắt chính, dù phải tiêm thuốc giảm đau. Nhiều khả năng ở trận bán kết giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ không thể có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu, do chấn thương. Cụ thể, Văn Hậu bị rách cơ đùi và chắc chắn phải ngồi ngoài trong phần còn lại của giải đấu, bao gồm trận bán kết và chung kết (hoặc tranh giải 3).

U23 Việt Nam tới Thường Châu chuẩn bị chiến U23 Qatar

Sau gần hai tiếng di chuyển bằng xe bus từ Thường Thục, đội tuyển U23 Việt Nam đã đặt chân đến Thường Châu trưa 21/01, nơi diễn ra trận đấu với U23 Qatar ở bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018. Tại Thường Châu, đội tuyển U23 Việt Nam ăn nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Olympic Mingdu International, nằm cách sân thi đấu chưa đến 1km. Theo kế hoạch, chiều mai (22/01), thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập chính thức làm quen với sân vận động Changzhou Sports Center. Đây cũng là buổi tập duy nhất của U23 Việt Nam trước khi bước vào trận bán kết với U23 Qatar, diễn ra lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) ngày 23/01. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam nếu thắng U23 Qatar sẽ ở lại Thường Châu để chơi trận chung kết. Nếu thi đấu tranh giải ba, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển trở lại Côn Sơn.

Đàn anh Công Vinh - Thanh Trung tự hào về U23 Việt Nam

Thành tích của các cầu thủ U23 Việt Nam đã nhận được lời tán dương từ những cầu thủ đàn anh. Trên Facebook cá nhân, "Quả bóng vàng Việt Nam 2017" Đinh Thanh Trung chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam, nhưng chia sẻ anh cảm thấy "đau tim" sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở cùng loạt luân lưu cân não.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục