Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/3: Cầu thủ, HLV FLC Thanh Hóa đồng loạt xin lỗi BTC V-League

18:36 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ, HLV FLC Thanh Hóa đồng loạt xin lỗi trọng tài - BTC V-League, ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị trận giao hữu gặp Đài Bắc - Trung Hoa, đàn em Công Phượng có chiến thắng "5 sao" sẽ là tin chính bóng đá trong nước tối 20/3.

Cầu thủ, HLV FLC Thanh Hóa đồng loạt xin lỗi BTC giải

Trung vệ Bật Hiếu và HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi trọng tài và BTC V-League 2017 sau sự cố phản ứng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu gặp Hà Nội FC. Cụ thể phút 88, khi Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) có tình huống ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị của Bật Hiếu. Nghĩ rằng trọng tài bắt ép đội nhà trung vệ Bật Hiếu và HLV Petrovic của đội khách phản ứng mạnh mẽ với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình và được sự phân tích của chuyên gia, trọng tài cầu thủ Bật Hiếu và HLV FLC Thanh Hóa đồng loạt lên tiếng xin lỗi BTC V-League.

 - Bóng Đá

 HLV CLB FLC Thanh Hóa lên tiếng xin lỗi trọng tài - BTC V-League 2017.

Đàn em Công Phượng có chiến thắng “5 sao” trên đất Hàn Quốc

Chuyến tập huấn của các cầu thủ trẻ khóa III học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG trên đất Hàn Quốc đang thu lại kết quả rất khả quan. Cụ thể trong 3 trận giao hữu trước đó, thầy Giôm và các học trò đạt thành tích toàn thắng. Mới đây nhất, ở trận đấu giao hữu gặp U18 Gangwon FC, đội bóng đàn em của Xuân Trường đang thi đấu, U18 HAGL đã có chiến thắng ấn tượng 5-0. Ngày 22/3 tới đây, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp tục có trận giao hữu cực kỳ chất lượng với đội 1 của CLB Uijeongbu. Đội bóng mà đàn anh của tiền vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đang thi đấu.

Khởi tranh VCK U19 Quốc gia 2017 tại Bình Định

Sáng 20/3 tại Bình Định đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng VCK U19 Quốc gia 2017, giải sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 31/3. Theo đó, 8 đội bóng chia làm hai bảng, ở bảng A có Bình Định, Huế, Viettel, Long An. Bảng B U19 Hà Nội, U19 PVF, S. Khánh Hòa và U19 SLNA. Các đội ở hai bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn hai đội nhất nhì bảng đá bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ thi đấu trận chung kết tranh ngôi địch.

ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị gặp Đài Bắc – Trung Hoa

 - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị đá giao hữu Đài Bắc - Trung Hoa.

Chiều 20/3 tại Hà Nội, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Đài Bắc – Trung Hoa vào ngày 22/3 tới trên sân Hàng Đẫy. Trong đợt tập trung này ĐT Việt Nam có sự góp mặt của tiền vệ Xuân Trường, người vừa trở lại sau chấn thương. Bên cạnh đó HLV Hữu Thắng đã tạo điều kiện cho các tuyển thủ thuộc đội hình một của Hà Nội FC là Văn Quyết, Duy Mạnh, phía Than Quảng Ninh là Tuấn Linh cùng đội trưởng Minh Tuấn được phép tập trung muộn để phục vụ cho đội bóng trong trận đấu bù vòng 9 V-League 2017 diễn ra vào ngày 23/3 tới.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:45 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục