Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/2: Sao U23 Việt Nam khiến đối thủ ở AFC Cup 2017 e ngại

20:09 Thứ hai 20/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnU18 Việt Nam thua trận đầu tiên tại Trung Quốc; Sao U23 Việt Nam khiến đối thủ ở AFC Cup 2017 e ngại,...là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/2.

U18 Việt Nam thua trận đầu tiên tại Trung Quốc

Chiều 20/2, tại giải giao hữu quốc tế Asean diễn ra tại Côn Minh (Trung Quốc), U18 Việt Nam đã thúc thủ trước U19 Tứ Xuyên.

 - Bóng Đá

 U18 Việt Nam có trận thua đáng tiếc trước U18 Tứ Xuyên.

Dù ra sân với đội hình có nhiều sự thay đổi so với trận hòa U19 Vân Nam cách đây 2 ngày nhưng U18 Việt Nam vẫn là những người thi đấu tốt hơn. Các cơ hội liên tục được tạo ra về phía khung thành của đại diện Trung Quốc nhưng các cầu thủ đều không thể tận dụng thành công.

Không có nhiều cơ hội nhưng U19 Tứ Xuyên vẫn có được 1 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0. Ngày 22/2 tới, U18 Việt Nam sẽ đá trận cuối tại giải gặp kình địch U19 Thái Lan.

Sao U23 Việt Nam khiến đối thủ ở AFC Cup 2017 e ngại

 - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt trong trận đấu ngày mai.

Vào lúc 18h ngày mai (21/2), Hà Nội FC sẽ đón tiếp đội bóng Philippines, Ceres-Negros trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B tại AFC Cup 2017 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Vidakovic cho biết: "Tôi nghĩ các cầu thủ Ceres-Negros cần dành sự quan tâm đặc biệt tới Gonzalo và Quang Hải. Đây là hai cầu thủ được chúng tôi đánh giá rất cao sau khi theo dõi băng hình các trận đấu của Hà Nội FC gần đây.”

Bộ VH-TT&DL yêu cầu kỷ luật Long An, chấn chỉnh V-League

Với hành động phản cảm của đội Long An trên sân Thống Nhất chiều qua, hôm nay Bộ VH-TT&DL đã gửi công văn yêu cầu Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam kỷ luật nghiêm khắc tập thể, cá nhân CLB Long An đã có hành vi phi thể thao trong trận đấu với CLB TP.HCM.

Công văn nêu rõ: “1. Kỷ luật nghiêm khắc những tập thể và cá nhân có những hành vi sai trái nêu trên.” 2. “Khẩn trương có biện pháp kiên quyết để chấm dứt những hành vi tiêu cực và những tồn tại khác tại các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như các hoạt động bóng đá trong cả nước.” 3. “Chỉ đạo các câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng đạo đức, văn hóa ứng xử cho các cán bộ quản lý, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài tham gia vào các hoạt động bóng đá, đồng thời tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiên quyết, xử lý các hành vi tiêu cực, phi thể thao, phi văn hóa, đưa hoạt động bóng đá vào kỷ cương.”

ĐT Futsal Việt Nam chung bảng với đại kình địch Thái Lan ở AFF 2017

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Futsal Việt Nam sẽ nằm ở bảng B gồm các đối thủ Thái Lan, Timor Leste, Brunei và Indonesia. Giải Futsal vô địch Đông Nam Á (AFF) 2017 đồng thời cũng là Vòng loại Futsal châu Á 2018 do Việt Nam đăng cai tổ chức tại TP.HCM vào tháng 10 tới.

Trọng tài Thư đã đúng khi thổi 11m

Cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng cho rằng tình huống trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã cho CLB TP. HCM hưởng quả phạt 11m ở phút 80 là hoàn toàn chính xác.

Trao đổi với báo chí, cựu trọng tài FIFA này phân tích: “Trước hết, phải nhận thấy rằng trọng tài Thư đã có góc quan sát tốt ở tình huống này nên anh ta dễ dàng đưa ra quyết định nhanh và dứt khoát. Rõ ràng, trung vệ Hoàng Lâm đã có xô ngã tiền đạo của TP.HCM bằng một lực rất mạnh từ phía sau. Trong tình huống va chạm đó, trung vệ Hoàng Lâm đã cản phá trái phép, vi phạm luật vì làm mất cơ hội của đối phương.

Nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà TP.HCM bởi thủ môn của Long An đã khống chế được trái bóng, còn tiền đạo của TP HCM nếu không bị ngã thì bóng cũng vượt ngoài tầm kiểm soát của cậu ta nên không thể thổi phạt. Lý luận như thế là không đúng.

Một số người đang bị nhầm lẫn bởi chẳng lẽ thủ môn Minh Nhựt cứ kiểm soát được bóng thì anh ta và đồng đội có quyền xô đẩy hoặc đánh đối phương hay sao?”

Viết Định - Thể thao việt Nam | 19:20 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục