Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/11: Việt Nam đá AFF Cup như thể Hàn Quốc dự World Cup

19:15 Thứ ba 20/11/2018

Truyền thông Hàn Quốc ví von thú vị về ĐT Việt Nam; Ngọc Thanh dự đoán bất ngờ kết quả trận Myanmar và Việt Nam; Trọng Hoàng dự bị ở trận đấu với Myanmar... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/11.

Truyền thông Hàn Quốc ví von thú vị về ĐT Việt Nam

Mới đây, trang báo Hani của Hàn Quốc đã có bài báo nhận định về không khí cổ vũ bóng đá của Việt Nam tại giải AFF Cup 2018, không thua gì khung cảnh khi các cầu thủ xứ Kim Chi tham dự World Cup 2018. Nội dung sơ lược bài báo như sau:

"Sự cổ vũ của CĐV cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 cũng tương tự bầu không khí ở Hàn Quốc dịp World Cup. Đó là do họ đang kỳ vọng rất lớn ở HLV Park Hang-seo, người đã giúp Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á và vị trí thứ 4 ở ASIAD trong năm nay".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/11: Việt Nam đá AFF Cup như thể Hàn Quốc dự World Cup - Bóng Đá

 Sự nồng nhiệt của khán giả Việt Nam khiến báo Hàn Quốc "choáng". Ảnh: Đình Viên.

Ngọc Thanh dự đoán bất ngờ kết quả trận Myanmar và Việt Nam

"Myanmar sẽ không thể mạo hiểm tấn công ồ ạt với Việt Nam và chúng ta đương nhiên cũng không dại gì cởi mở như thế. Việt Nam còn trận đấu với Campuchia và khả năng vào bán kết là quá lớn, chưa kể vị trí nhất bảng.

Việt Nam sẽ “tọa sơn quan hổ đấu” Malaysia và Myanmar nên 1 điểm là chỉ tiêu trên sân Myanmar tới đây. Tôi dự đoán kết quả sẽ là một trận hòa 0-0 hoặc 1-1”, HLV Ngọc Thanh nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/11: Việt Nam đá AFF Cup như thể Hàn Quốc dự World Cup - Bóng Đá

 Ngọc Thanh dự đoán Việt Nam sẽ không dễ thắng Myanmar. Ảnh: Viết Định.

Trọng Hoàng dự bị ở trận đấu với Myanmar

Ở trận đấu với ĐT Myanmar, HLV Park Hang-seo đã đưa ra sự điều chỉnh về vị trí hậu vệ phải khi Trọng Hoàng bất ngờ dự bị. Người thay Hoàng "bò" đó chính là Phan Văn Đức.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã trở lại đội hình chính để sát cánh cùng Công Phượng và Anh Đức trên hàng công.

Aung Thu đắt gấp 14 lần so với Công Phượng

Theo định giá của Transfermarkt, cầu thủ đáng chú ý nhất Myanmar là Aung Thu có giá lên đến 350 nghìn euro. Trong khi đó cầu thủ nổi bật nhất tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, Nguyễn Công Phượng có giá 25 nghìn euro, kém Aung Thu 14 lần.

SHB Đà Nẵng hội quân vào ngày 22/11

Khác với kế hoạch ban đầu, SHB Đà Nẵng sẽ chính thức hội quân vào ngày 22/11 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước khi tập trung, BLĐ đội bóng sông Hàn sẽ công bố ekip BHL mới.

Tịnh Đế | 18:25 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục