Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/09: Chơi 10 người, U16 Việt Nam vẫn “nghiền nát” Campuchia

19:47 Thứ tư 20/09/2017

U16 Việt Nam nghiền nát Campuchia 5-2; Đạp ngực đàn anh, Đình Trọng nhận án phạt nặng từ BTC; Bầu Đức có nhận xét bất ngờ về Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn,..là những tin chính bóng đá Việt Nam.

U16 Việt Nam nghiền nát Campuchia 5-2

 - Bóng Đá

Thi đấu 10 người U16 Việt Nam nghiền nát U16 Campuchia với tỉ số 5-2.

Dù phải thi đấu với 10 người trên sân ngay từ hiệp một, thế nhưng U16 Việt Nam với bản lĩnh và đẳng cấp hơn hẳn so với U16 Campuchia, kết thúc trận đấu thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nghiền nát đối thủ với tỉ số 5-2. 5 bàn thắng của U16 Việt Nam được ghi công của Quốc Hoàng, Huy Hoàng, Thanh Tú, Thế Hùng và Chí Bảo. Ở trận đấu tiếp theo tại vòng loại U16 châu Á 2018, U16 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U16 Mông Cổ vào lúc 15h00 ngày 22/09.

Đạp ngực đàn anh, Đình Trọng nhận án phạt nặng từ BTC

Theo đó, trung vệ Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC) đã phải nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF do hành vi đạp vào ngực Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) ở vòng 18 V-League 2017. Theo Quyết định số 454/QĐ-LĐBĐVN: Phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp đối với cầu thủ Trần Đình Trọng (số 21) của CLB bóng đá Sài Gòn do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Mạc Hồng Quân (17, CLB bóng đá Than Quảng Ninh) tại lượt trận thứ 18, ngày 17/9/2017 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Tình huống xảy ra ở phút 52 của trận đấu tuy nhiên trọng tài chính Ngọc Châu lại không thổi phạt Đình Trọng, điều này đã khiến Mạc Hồng Quân tỏ ra rất bức xúc khi cho rằng mình đã lãnh trọn cú đạp vào ngực đến từ hậu vệ của Sài Gòn FC.

CĐV đất cảng đòi chia tay thủ môn Văn Lâm?

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng đòi chia tay Văn Lâm.

Sau những lùm xùm xung quanh vụ việc mâu thuẫn bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh hành hung, tương lai của thủ thành Văn Lâm đang là một dấu hỏi rất lớn. Mới đây, fanpage chính thức của CĐV Hải Phòng đã xuất hiện một dòng trạng thái rất đáng ngờ. Cụ thể, dòng trạng thái với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt Văn Lâm” đã được đăng tải trên Fanpage của câu lạc bộ Hải Phòng và nhận được rất nhiều lượt thích. Đa phần những lời bình luận của cổ động viên đều không phản đối việc đội bóng đất Cảng chia tay tuyển thủ ĐTQG này. Có vẻ người hâm mộ bóng đá Hải Phòng đã sẵn sàng cho một cuộc chia ly trong thời gian tới.

Bầu Đức có nhận xét bất ngờ về Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Nói về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 và trách nhiệm của VFF, Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: "Chúng ta phải thừa nhận VFF đã tích cực chuẩn bị cho SEA Games 29, thậm chí tích cực trong 2 năm. Vì vậy, thất bại là điều không ai mong muốn. Chúng ta phải chấp nhận, rút kinh nghiệm và nhận trách nhiệm. Trong thất bại này có bản thân tôi cũng phải chịu trách nhiệm. Còn nói như ông Hiển (Chủ tịch hội đồng HLVQG Nguyễn Sỹ Hiển) về Hữu Thắng thế này thế kia là không đúng. Nói thế ai cũng nói được. Người trong Hội đồng HLV cũng phải gánh trách nhiệm chính trong chuyện này. Về chuyên môn, người tư vấn cho HLV Hữu Thắng chỉ có Hội đồng HLV. Anh Trần Quốc Tuấn (Phó chủ tịch thường trực phụ trách chuyên môn VFF) chỉ vạch ra chiến lược và hoàn thành nhiệm vụ, còn Hội đồng HLV là không hoàn thành.” Sau khi thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 đồng loạt HLV Hữu Thắng, bầu Đức quyết định xin từ chức Phó chủ tịch VFF phụ trách về tài chính. Tuy nhiên, lá đơn của ông bầu phố Núi vẫn chưa được chấp nhận.

Tuấn Anh lại dính đa chấn thương

Dính đa chấn thương, Tuấn Anh có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải? - Bóng Đá

 Tuấn Anh lại dính đa chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Tuấn Anh đang gặp đa chấn thương với 4 chấn thương khác nhau. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của CLB HAGL cho biết những chấn thương mà tiền vệ người Thái Bình đang gặp phải là: “Thứ nhất, Tuấn Anh bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng. Thứ hai là đau cơ đáy chậu. Thứ ba là đau cơ khép lớn. Và thứ tư là gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái. Chúng tôi đang điều trị tổng lực một cách tối đa cho Tuấn Anh, bao gồm điều trị vật lý trị liệu, rồi tiêm giàu tiểu cầu để kích thích hồi phục chấn thương.”

Tuy nhiên tin vui với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và ban huấn luyện HAGL là đến nay tình hình chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục được khoảng 70 đến 80%: "Tính đến hiện tại thì Tuấn Anh đã bình phục được 70-80% chấn thương. Cậu ấy đang tích cực tập hồi phục kết hợp với điều trị. Nhưng thời gian để Tuấn Anh có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội rồi sau đó là ra sân thi đấu thì còn phụ thuộc nhiều vào cậu ấy,” bác sĩ Đồng Xuân Lâm chia sẻ.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục