Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/07: Huy Hùng báo tin vui cho thầy Park; Công Phượng đáng xem nhất Việt Nam

20:45 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

Huy Hùng báo tin vui cho thầy Park; U22 Việt Nam triệu tập 26 cầu thủ chuẩn bị SEA Games 30; Công Phượng đáng sợ nhất Việt Nam,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/07.

U22 Việt Nam triệu tập 26 cầu thủ chuẩn bị SEA Games 30

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố bản danh sách triệu tập 26 cầu thủ trong đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 của đội tuyển U22 Việt Nam. Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng). Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Bá Đức (SLNA), Vũ Viết Triều (Than QN), Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa). Tiền vệ: Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Trần Văn Bửu (Sài Gòn), Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn), Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Trần Bảo Toàn (HAGL), Martin Lo, Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định). Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (Becamex Bình Dương), Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Phạm Đức Thông (Phố Hiến).

Huy Hùng báo tin vui cho thầy Park

Huy Hùng lập công, tuyển Việt Nam nhẹ nhàng bỏ túi 1 tỷ  - Bóng Đá

Tiền vệ Huy Hùng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đình Viên. 

Sau gần 3 tháng điều trị tích cực tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, được đích thân "thần y" Choi Ju Young thăm khám, đến nay Huy Hùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ điều kiện trở lại sân cỏ. Đây cũng là một thông tin hết sức vui mừng với Quảng Nam, khi đội bóng này rất cần có Huy Hùng trong cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2019 tới đây. Đây cũng đồng thời là tin vui với HLV Park Hang-seo, khi Huy Hùng sẽ kịp góp mặt trong chuyến làm khách của Thái Lan vào ngày 5/9, ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Công Phượng đáng sợ nhất Việt Nam

Bình luận viên Kao Barley Jaroencher của đài Thairath TV cho rằng Nguyễn Công Phượng là cầu thủ đáng xem nhất của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022. “Tôi cho rằng không phải Thái Lan hay Việt Nam mà UAE mới là đội mạnh nhất bảng đấu này ở thời điểm hiện tại. Họ là gương mặt quen thuộc của mọi chiến dịch Vòng loại World Cup trước đây. Năm nay, họ vừa vào đến bán kết Asian Cup với phong độ chói sáng của thế hệ cầu thủ như Omar, Ahmed Khalil hay Ismail Matar. Phải nói đây là một đội bóng rất mạnh, nhất là khi trong quá khứ, họ thường giành được nhiều thắng lợi trước các đội bóng Đông Nam Á của chúng ta. Tôi chọn Công Phượng bởi vì cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc so với hồi mới dự SEA Games 2015. Qua các giải đấu lớn như AFF Cup 2016, SEA Games 2017. Cậu ấy đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ đáng xem nhất mọi thời đại của bóng đá Việt Nam.”  BLV đài Thairath TV nói.

ĐT Việt Nam gặp bất lợi trước trận gặp Thái Lan VL World Cup 2022

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, Việt Nam sẽ có trận ra quân bằng chuyến làm khách trên sân của "đại kình địch" là ĐT Thái Lan vào ngày 5/9. Nếu giữ nguyên lịch thi đấu V-League 2019 đã được VPF ban hành, Việt Nam sẽ gặp bất lợi rất lớn trong trận ra quân gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vì vòng 23 V-League sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 30/8 - 1/9. Như vậy, chúng ta sẽ chỉ có 3 ngày để tập trung, tập luyện và di chuyển sang Thái Lan. Trong khi đó, Thái Lan được chơi trên sân nhà và có 10 ngày để luyện quân vì vòng 26 của Thai League sẽ kết thúc vào ngày 25/8. Đặc biệt, trong ngày 1/9, các đội bóng góp nhiều quân cho ĐTQG vẫn phải thi đấu vòng 23 là Bình Dương và Hà Nội nên cầu thủ chỉ có thể tập trung đầy đủ vào ngày 2/9.

Sanna Khánh Hòa BVN được thưởng vượt khung 

Với 4 điểm trong 2 trận đấu vừa qua, đội bóng phố Biển đã được thưởng vượt khung. Cụ thể, với trận hòa trước Hà Nội, các cầu thủ Sanna.KH được thưởng 300 triệu đồng, cao hơn mức bình thường 100 triệu đồng. Ở trận thắng B.BD, đoàn quân của ông Võ Đình Tân được thưởng 500 triệu, thay vì 350 triệu như quy định.

Mức tiền thưởng ấy cùng với điểm số tích cực trong 2 trận vừa qua để rút ngắn cách biệt với đội phía trên xuống đáng kể (còn 3 điểm) là động lực để Sanna.KH tiếp tục chiến đấu để hy vọng, lật ngược thế cờ ở đích đến.

Phương Nam | 20:25 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục