Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/04: TP.HCM quật ngã Viettel, Đức Chinh nghỉ 2 tuần

22:26 Thứ bảy 20/04/2019

CLB TP.HCM đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Viettel, Đức Chinh bị rách bắp đùi và phải ngồi ngoài 2 tháng, ... là những nội dung chính của điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/04.

 TP.HCM thắng dễ Viettel

Trước một Viettel chủ động chơi phòng ngự số đông để tìm kiếm 1 điểm trên sân khách, CLB TP.HCM vẫn thi đấu kiên trì và tạo ra những pha bóng đáng chú ý từ đầu trận. Và phải chờ đến hiệp 2, đội bóng thành phố mang tên Bác đã cụ thể hoá triệt để những cơ hội ngon ăn có được bằng 2 bàn thắng của Hữu Tuấn và Vinicius ở các phút 73, 90+1.

 - Bóng Đá

 CLB TP.HCM thắng Viettel 2-0. Ảnh: Đình Viên.

Với chiến thắng này, đội đồng chủ sân Thống Nhất tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, đội bóng áo lính tạm xếp ở vị trí thứ 10 khi chỉ mới có 6 điểm trong tay.

Ở 2 trận đấu trước đó (diễn ra vào chiều 20/04), Thanh Hoá bị Sanna Khánh Hoà cầm chân 2-2 và Sài Gòn FC nhận thất bại ê chề 0-3 trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh.

Hà Đức Chinh phải ngồi ngoài 2 tuần

Ở cuộc tiếp đón SLNA, Hà Đức Chinh tiếp tục được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ngay từ đầu để chơi bênh cạnh Đỗ Merlo. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không thể chơi trọn 90 phút khi gặp chấn thương rời sân trong hiệp 2. Theo tiết lộ của HLV Lê Huỳnh Đức, Đức Chinh gần như sẽ vắng mặt 2 tuần vì bị rách cơ bắp đùi.

Báo châu Á đồng tình với VFF

Trước việc VFF phối hợp cùng Uỷ ban Olympic Việt Nam (VOC) khiếu nại về việc chia Việt Nam vào nhóm 4 SEA Games 30, trang Fox Sports Asia hoàn toàn đồng tình.

 - Bóng Đá

  Trang Fox Sports Asia đưa tin về việc Việt Nam khiếu nại kết quả chia nhóm hạt giống ở SEA Games 30.

Trang báo với quan điểm khách quan nhận định rằng: "Việc Việt Nam khiếu nại là hoàn toàn xác đáng khi họ đưa ra lý do về việc Singapore có số điểm tại vòng bảng SEA Games 29 thấp hơn (đến 4 điểm) nhưng lại được xếp ở nhóm 3. Nếu thành công, ĐT U22+2 của họ sẽ tránh được thêm 1 đối thủ mạnh tại hành trình vòng bảng tại đại hội sắp tới."

Báo Thái "đòi" sự công bằng cho Xuân Trường

Sau khi Xuân Trường tiếp tục bị lãng quên trên băng ghế dự bị của Buriram trong trận đấu với Trat FC diễn ra vào đêm qua, báo Thái Lan SMM Sport phân tích: "Hàng tiền vệ thiếu mượt mà và độ sáng tạo. Tại sao Lương Xuân Trường không có cơ hội? Lối chơi mà Buriram United đang triển khai thiếu tính đột biến. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam, vì một lý do nào đó, vẫn không có cơ hội vào sân."

Đăng Huy | 21:52 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục