Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/04: FLC Thanh Hóa mất điểm, cầu thủ nổi đóa với CĐV

00:03 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ FLC Thanh Hóa nổi đóa với CĐV; SLNA bị chia điểm ngay trên sân Vinh;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/04.

Mai Tiến Thành nổi nóng với khán giả Thanh Hóa

 - Bóng Đá

 Mai Tiến Thành không giữ được bình tĩnh trước những lời phàn nàn của CĐV.

Sau khi kết thúc trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ, một số khán giả đã có những lời lẽ không hay nhắm vào cầu thủ Mai Tiến Thành - hậu vệ bị cựu HLV Marian Mihail tố vô kỷ luật, cố tình lật ghế khiến ông thầy người Romania mất chức ở Thanh Hóa. Những động thái của CĐV Thanh Hóa đã khiến Mai Tiến Thành nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc. Khi cùng các đồng đội rời sân về phòng thay đồ, đội phó Mai Tiến Thành đã tỏ thái độ không đẹp và có những lời lẽ đôi co với khán giả nhà. Thậm chí, Tiến Thành còn buông những lời với đại ý: "Các người đã mua vé rẻ rồi thì đừng có chê bai cầu thủ." 

SLNA bị chia điểm ngay trên sân Vinh

Trận đấu giữa SLNA và B. Bình Dương diễn ra rất cân bằng. Hai bên tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, đáng tiếc các chân sút như Anh Đức, Phan Văn Đức, hay Olaha đều không thể ghi bàn. Kết quả hòa 0-0 chắc chắn không thể khiến HLV Đức Thắng hài lòng. SLNA đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp dù họ là những người làm chủ hoàn toàn thế trận.

HLV Đinh Hồng Vinh chê hàng thủ FLC Thanh Hóa

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh chỉ ra điểm yếu khiến FLC Thanh Hóa mất điểm vào phút cuối: “FLC Thanh Hóa là đội bóng mạnh. Tôi cũng đã xem hết tất cả trận đấu của họ. Tôi nhận ra họ xây dựng hàng phòng ngự 4 người nhưng độ nhanh nhạy và khả năng xoay xở của bộ đôi trung vệ của họ không tốt, nhất là Van Bakel. Tôi đã tận dụng điểm yếu đó và thành công.”

HLV Park Hang-seo ân cần thăm hỏi Tuấn Anh tại Hàn Quốc

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/04: FLC Thanh Hóa mất điểm, cầu thủ nổi đóa với CĐV  - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo thăm hỏi Tuấn Anh.

Chiều nay 20/4, HLV Park Hang-seo đã đến bệnh viện Wooridul (Hàn Quốc) thăm Tuấn Anh. Theo chia sẻ của Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, thầy Park đã dành cho “Nhô” những lời hỏi thăm ân cần nhất: “HLV Park ân cần hỏi thăm và động viên Nhô cố gắng hồi phục cho tốt, tinh thần phải luôn lạc quan. HLV Park nói: "Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi sự hồi phục của cháu."

Dự kiến Tuấn Anh sẽ quay về nước vào tháng 10, nhưng rất nhiều khả năng tiền vệ tài hoa này sẽ tiếp tục vắng mặt tại kì AFF Cup vào cuối năm nay.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục