Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/03: CĐV Buriram United trấn an Xuân Trường

18:28 Thứ tư 20/03/2019

Xuân Trường dự bị 4 trận liên tiếp, CĐV Buriram nói sự thật phũ phàng; Chốt danh sách 23 cầu thủ, thầy Park loại Tiến Linh giữ Đình Trọng; Tiền đạo U23 Việt Nam nói điều "não lòng" sau khi bị loại... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/03.

Xuân Trường dự bị 4 trận liên tiếp, CĐV Buriram nói sự thật phũ phàng

Sự trở lại của Hosogai sau chấn thương đã khiến Xuân Trường mất vị trí và phải ngồi dự bị đã bốn trận đấu liên tiếp.

Điều đó cho thấy rằng anh cần phải làm việc thật chăm chỉ hơn. Khi được trao cơ hội, Trường phải chứng minh cho đội bóng thấy những điểm tốt nhất của bản thân bởi Buriram United có tính cạnh tranh rất cao.

Chúng tôi hi vọng Trường sẽ sớm có thể ra sân bởi bản thân các cổ động viên rất mong chờ màn thể hiện của anh trên sân cỏ. Hãy tiếp tục chiến đấu nhé!” trang Instagram của hội CĐV Buriram United viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/03: CĐV Buriram United trấn an Xuân Trường - Bóng Đá

 Xuân Trường đã 4 trận liên tiếp dự bị.

Chốt danh sách 23 cầu thủ, thầy Park loại Tiến Linh giữ Đình Trọng

Trong danh sách HLV Park Hang-seo loại 6 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020, đáng tiếc nhất chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương). Tiền đạo thuộc biên chế đội bóng đất thủ không thể phục hồi chấn thương và anh phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam.

5 cái tên còn lại phải nói lời chia tay vì vấn đề chuyên môn gồm có: Trương Tiến Anh (Viettel), tiền vệ Phan Thanh Hậu (HAGL), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), hậu vệ Ngô Tùng Quốc (TP.HCM) và thủ môn Y Eli Nie (Đắk Lắk).

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/03: CĐV Buriram United trấn an Xuân Trường - Bóng Đá

 Tiến Linh bị loại vì chấn thương.

Tiền đạo U23 Việt Nam nói điều "não lòng" sau khi bị loại

"Tôi không bất ngờ với điều này, nếu như không nói là đã quá quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển. Nhưng điều này lại tốt cho những đồng đội khác, mình bị chấn thương nên phải chữa trị.

Tôi hy vọng các bạn của tôi sẽ thi đấu thật tốt tại giải đấu này. Tôi mong rằng toàn đội sẽ giành được vé dự vòng chung kết. Khi đó nếu tôi hết chấn thương, hy vọng sẽ lại được HLV Park Hang-seo trao cho cơ hội lên tuyển." Tiến Linh chia sẻ.

U23 Thái Lan tới Việt Nam hôm nay

Tối nay (20/3), U23 Thái Lan sẽ đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. U23 Thái Lan là nước chủ nhà của VCK U23 châu Á 2020 nên họ được đặc cách giành một suất chính thức góp mặt tại VCK, bất chấp kết quả tại vòng loại.

Thái Lan sẽ có trận đấu ra quân tại Vòng loại U23 châu Á gặp U23 Indonesia vào ngày 22/3. Sau đó lần lượt họ sẽ chạm trán U23 Brunie (24/3) và U23 Việt Nam (26/3).

Thầy cũ khen Công Phượng

HLV Garchen cho rằng nếu cho Công Phượng thêm thời gian thì anh sẽ thành công tại K-League: "Quá trình hòa nhập nhanh hay chậm phụ thuộc vào bản thân của Phượng và Trường thôi. Riêng với Công Phượng tôi tin sẽ thành công ở Incheon, vấn đề chỉ là thời gian. Hãy chờ đợi những gì cậu ta thể hiện trong thời gian tới. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực, khả năng thành công của các học trò do mình đào tạo ra được".

Tịnh Đế | 17:40 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục