Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/01: ĐT Việt Nam chẳng việc gì phải lo ngại Jordan

17:38 Chủ nhật 20/01/2019

ĐT Việt Nam chẳng có gì e dè Jordan; Quang Hải đang dẫn đầu cả 2 cuộc bình chọn của AFC; BLV Quang Tùng : “Mọi thứ đều có thể xảy ra”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/01.

ĐT Việt Nam chẳng có gì e dè Jordan

"Ở vòng đấu knock-out này, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ áp dụng lối đá thực dụng và rình rập cơ hội phản công. Đã vào đến đây, đội bóng nào cũng mạnh, cũng khát khao chiến thắng nên ĐT Việt Nam hãy chiến đấu với tinh thần cao nhất.

Xét về những cuộc đối đầu đã qua, thấy rằng Jordan không quá vượt trội hơn chúng ta vì thế, cũng chẳng có gì phải e dè cả. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và nếu thi đấu kín kẽ, hợp lý, khai thác tốt điểm yếu của đối thủ, chúng ta sẽ làm nên kỳ tích ở trận đấu này." HLV Lê Thụy Hải nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/01: ĐT Việt Nam chẳng việc gì phải lo ngại Jordan - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ chơi sòng phẳng với Jordan.

Quang Hải đang dẫn đầu cả 2 cuộc bình chọn của AFC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam đang dẫn đầu hai cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng và Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019 do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

Cuộc bầu chọn được AFC tổ chức trên trang web của tổ chức này, dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới tham gia bầu cho cầu thủ mà mình yêu thích hoặc đánh giá cao.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/01: ĐT Việt Nam chẳng việc gì phải lo ngại Jordan - Bóng Đá

 Quang Hải đang dẫn đầu hai cuộc bình chọn do AFC tổ chức.

BLV Quang Tùng : “Mọi thứ đều có thể xảy ra”

"Tuy nhiên, cách chơi của chúng ta có thể đến từ nhiều hướng. Đây là vòng knock-out rồi, mội thứ đều có thể xảy ra. Sự độc đáo của ĐT Việt Nam có thể thấy ở trận Yemen. Từ quả đá phạt của Quang Hải, đến pha bóng khôn ngoan lém lỉnh từ Phan Văn Đức, tôi lại nghĩ đến những chi tiết mà con người Việt Nam hay đội tuyển chúng ta có thể tận dụng. Thế nên dù đối thủ nhỉnh hơn, tôi nghĩ cơ hội của ĐT Việt Nam là không nhỏ." BLV Quang Tùng chia sẻ.

Văn Thanh đã trở về Việt Nam

Sau 3 tháng phẫu thuật và chờ hồi phục ở Hàn Quốc, Văn Thanh đã về Việt Nam ngày 18/1 vừa qua. Tiền vệ tuyển Việt Nam im hơi lặng tiếng trong lần trở về này và không hề chia sẻ gì trên mạng xã hội.

Mới đây, Văn Thanh khoe ảnh chụp cùng bạn gái ở khách sạn 5 sao nổi tiếng Phú Quốc thì nhiều người mới biết anh đã về nước. Bạn gái trẻ đẹp của Văn Thanh tên Phùng Thị Bảo Trân, 23 tuổi, hơn tiền vệ CLB HAGL 1 tuổi.

U22 Việt Nam đá tập với CLB Phù Đổng

Vào chiều nay 20/1, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong đợt tập huấn chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019 gặp đối thủ là CLB Phù Đồng.

Đây là dịp để HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể kiểm tra bộ khung đội hình cũng như nhân sự cho U22 Việt Nam. Trong vòng 3 ngày qua, vị chiến lược gia này đã thử nghiệm những chiến thuật khác nhau cũng như xoay tua nhiều vị trí để xem xét chất lượng của các cầu thủ ở những buổi tập đối kháng kéo dài đến 3 hiệp đấu.

Tịnh Đế | 16:50 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục