Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 2/10: VFF công bố chính thức số cầu thủ được tập trung ĐT Việt Nam

20:03 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018; HLV U19 Việt Nam tiếc vì thiếu hụt lực lượng; Trung vệ Bùi Tiến Dũng từng trượt lò đào tạo HAGL-JMG;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/10.

HLV Park triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018

Dự kiến, tại đợt tập trung này, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự tuyển chọn qua quá trình trực tiếp theo dõi các trận đấu tại giải chuyên nghiệp quốc gia 2018.

Hiện tại, phòng các ĐTQG của VFF đang tiếp tục liên hệ với các CLB để hoàn tất thủ tục hồ sơ cho toàn bộ cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ, đảm bảo tất cả đều ở trạng thái sẵn sàng trong trường hợp chính thức được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 11/10. Đến ngày 16/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju và thi đấu 3 trận giao hữu tại đây.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 2/10: VFF công bố chính thức số cầu thủ được tập trung ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ tập trung chỉ với 29 cái tên.

HLV U19 Việt Nam tiếc vì thiếu hụt lực lượng

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Việc vắng mặt một số cầu thủ nằm ngoài ý muốn nhưng cũng là tín hiệu tốt bởi mặc dù các em không có cơ hội tập trung cùng các bạn, nhưng các em hiện vẫn đang thi đấu cùng các CLB ở giải hạng Nhất với những trận đấu quyết định rất chất lượng.

Điều này sẽ cho các em những trải nghiệm tốt. Nhưng dù sao, tập trung cùng nhau và tập cùng một lúc vẫn tốt hơn. Ban huấn luyện hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp, đặc biệt trong quá trình thi đấu sẽ không có ai bị chấn thương.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 2/10: VFF công bố chính thức số cầu thủ được tập trung ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 U19 Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất tại VCK U19 châu Á.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng từng trượt lò đào tạo HAGL-JMG

Bùi Tiến Dũng cho biết: "Năm 2007, tôi từng xin bố mẹ để anh trai đưa từ quê vào Thành phố Hà Tĩnh nhằm thi tuyển vào lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Đó là lứa tuyển sinh của Công Phượng, Xuân Trường nhưng tôi không được nhận. Cơ duyên đến với tôi vào năm 2008 khi 13 tuổi. Tôi khi ấy đá giải làng, xã thì các thầy của CLB Quân khu 4 có xem và chọn tôi. Vào được một năm thì cả Quân khu 4 lẫn Thể Công đều giải thể. Lúc ấy tôi cũng 13, 14 tuổi, tuyển trạch viên của Quân khu 4 mà không về thì đi các đội khác tôi nghĩ họ cũng khó nhận. Khi đội sắp giải thể, U15 Thể Công giao hữu với U15 Quân khu 4, rồi chọn vài người ra Bắc. Tôi may mắn nằm trong số những người được chọn ra Viettel".

Duy Mạnh không chắc chắn được dự AFF Cup 2018

Thông tin một số cầu thủ của CLB Hà Nội được triệu tập lên tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2018 mới đây được hé lộ, Đỗ Duy Mạnh là một trong số những cái tên góp mặt.

Tuy vậy, anh chia sẻ rằng, bản thân không chắc chắn 100% việc sẽ được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển. Duy Mạnh cho hay, anh cũng như tất cả cầu thủ khác đều phải nỗ lực hết mình để có một suất dự AFF Cup. Trung vệ này cho hay nếu được chọn thì mục tiêu của anh sẽ là đi đến trận đấu cuối cùng và hơn hết là giành chức vô địch.

Thái Sơn Nam lần thứ 4 liên tiếp vô địch Futsal Quốc gia

Trước khi vòng 18 giải Futsal VĐQG 2018 diễn ra, Thái Sơn Nam dẫn đầu giải đấu với 41 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hải Phương Nam ĐHGĐ 2 điểm. Và ở lượt cuối, các học trò của HLV Nguyễn Bảo Quân chỉ phải gặp một Kim Toàn Đà Nẵng đang xếp ở cuối bảng xếp hạng. Vì thế, giới chuyên môn nhận định, Thái Sơn Nam có đến 99,99% sẽ vô địch.

Giành chiến thắng 6-1, Thái Sơn Nam lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải Futsal Quốc gia. Còn Kim Toàn Đà Nẵng về đích ở vị trí cuối cùng.

Tịnh Đế | 19:05 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục