Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/3: Huyền thoại Evaldo muốn dẫn dắt HAGL

21:05 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Evaldo muốn dẫn dắt HAGL; Xuân Trường tin sẽ đạt phong độ cao nhất khi khoác áo ĐT Việt Nam,… là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/3.

Huyền thoại Evaldo muốn dẫn dắt HAGL

Evaldo Goncalves mới đây đã lên tiếng muốn được dẵn dắt HAGL thi đấu ở V-League. Tiền đạo Evaldo là tiền đạo đã có được 58 bàn thắng ở V-League cho đội bóng phố Núi.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Evaldo muốn quay lại phố Núi dẫn dắt HAGL.

Mới đây, trao đổi với báo chí, tiền đạo người Brazil chia sẻ: "Tôi đã có thể gắn bó thêm với HAGL 2 năm nữa và kết thúc sự nghiệp tại đội bóng này. Nhưng Chúa đã không để điều đó xảy ra và tôi phải ra đi. Bạn biết không ước mơ của tôi là treo giày tại HAGL và trở thành HLV dẫn dắt đội bóng. Hiện tôi vẫn còn nguyên giấc mơ này. Tôi sẽ tham gia khóa học trở thành HLV ở quê nhà Brazil và trở lại Việt Nam một ngày nào đó để hành nghề."

Xuân Trường tin sẽ đạt phong độ cao nhất khi khoác áo ĐT Việt Nam

Trong ngày hôm nay (19/3), Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Đài Bắc (Trung Hoa).

 - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ có mặt ở Việt Nam trong ngày hôm nay để chuẩn bị tập trung ĐT Việt Nam.

Theo chia sẻ mới đây về tình hình chấn thương của mình, tiền vệ GangWon FC cho biết: "Chấn thương của Trường đang tiến triển rất tốt và mình tin sẽ trở lại phong độ cao nhất khi trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam. Mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm tới tình hình sức khỏe và chấn thương của Trường trong suốt thời gian vừa qua."

Đấu ĐT Việt Nam, Afghanistan triệu tập dàn sao châu Âu về nước

Trong số 26 cầu thủ này, có đến 18 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt có đến 7 cầu thủ đang đá ở Đức gồm Hassan Amin, Benjamin Nadjem, Abassin Alikhil, Zubayr Amiri, Kanischka Taher, Milad Salem và Khaibar Amani.

Ngoài ra, một số gương mặt như đội trưởng Faysal Shayesteh (Paykan FC - Iran), tiền vệ Omid Popalzay (Achilles '29 - Hà Lan) cũng là những cái tên đáng lưu ý bên phía ĐT Afghanistan.

Trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Dushanbe, Tajikistan vì tình hình an ninh tại Afghanistan không đảm bảo.

FLC Thanh Hóa đứt mạch bất bại

Để chủ nhà Hà Nội FC lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1, chuỗi bất bại của đội bóng xứ Thanh đã dừng lại ở con số 9. Điều đáng buồn hơn đối với người hâm mộ FLC Thanh Hóa đó là việc đội bóng này đã để Quảng Nam FC cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng khi có cùng 19 điểm.

Sannet Tourist Khánh Hòa bị cầm hòa, HPN Phú Nhuận có chiến thắng thứ hai liên tiếp

Trong trận đầu ra quân của mình ở vòng loại giải Futsal vô địch quốc gia 2017, Sanet Touris Khánh Hòa đã để cho tân binh Kim Toàn Đà Nẵng cầm hòa với tỉ số hòa 1-1 trong trận đấu mà họ chiếm hoàn toàn ưu thế.

Ở trận đấu lúc 17h cùng ngày, Hải Phương Nam Phú Nhuận tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trước Sài Gòn FC để vững ngôi đầu trên BXH với 6 điểm. Hai bàn thắng làm nên chiến thắng cho đội HPN Phú Nhuận được ghi do công của Lê Tấn Tiếp (5) và Mai Thành Danh Toại (15) ở các phút 14 và 24. Bàn thắng duy nhất của Sài Gòn FC được ghi ở phút 15 do Lê Trường Giang (17) thực hiện.

Ngày mai 20/3 tới, các đội sẽ tiếp tục bước vào lượt trận mới trong đó đáng chú ý là cuộc đối đầu của 2 đại diện chủ nhà KT Đà Nẵng gặp HT Đà Nẵng lúc 17h. Trận đấu trước đó lúc 15h tại nhà thi đấu Quân khu 5 là cặp đấu HPN Phú Nhuận vs Sanest Tourist Khánh Hòa.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:25 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục