Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/2: Tiết lộ vụ Hồng Sơn từ chối 3 tỷ đồng từ CĐV

19:58 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnTiết lộ vụ Hồng Sơn từ chối 3 tỷ đồng từ CĐV; Vừa sang Hàn, Nguyễn Hữu Anh Tài được lãnh đạo mời cơm tối,… là những tin tức chính bóng đá Việt Nam tối 19/2.

Tiết lộ vụ danh thủ Hồng Sơn từ chối 3 tỷ đồng từ CĐV

Hồng Sơn là cầu thủ rất giàu thành tích, cả cá nhân lẫn tập thể. Hiện nay, tất cả những phần thưởng đó đều được cất ngay ngắn trong một chiếc tủ đẹp đẽ và được bày ở vị trí trang trọng nhất của ngôi nhà. Cách đây vài năm, một CĐV rất yêu Hồng Sơn ngỏ ý mua lại tủ thành tích đó để bầy trong căn nhà mới xây của mình.

 - Bóng Đá

Hồng Sơn thẳng thừng từ chối lời đề nghị tiền tỷ của CĐV.

Khẩn khoản, thuyết phục, vị CĐV đặc biệt kia đề nghị trả 3 tỷ cho bộ sưu tập đó nhưng Hồng Sơn lắc đầu bởi: “Đó là cuộc sống của tôi, là kỷ niệm của cả một giai đoạn đầy cảm xúc, tôi không bán, chục tỷ, trăm tỷ cũng không bán mà để lại cho con, cho cháu sau này.

Vừa sang Hàn, Nguyễn Hữu Anh Tài được lãnh đạo mời cơm tối

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh thông tin: “Sau buổi tập, HLV trưởng Kim Hee Tae & phu nhân cùng Giám đốc điều hành Gwon Jeong-hyeok - cựu tuyển thủ Hàn Quốc đã mời cơm thân mật Anh Tài - thành viên mới của CLB.

Ngay sau khi đến CLB Uijeungbu, Cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc Kim Hee Tae đồng thời là thầy của Park Ji Sung, Ahn Jung Hwan,... đã đón Anh Tài và trao chiếc áo số 3. HLV Kim Hee Tae cho biết ông sẽ giúp đỡ, đào tạo, phát triển tài năng của Anh Tài...” Ông Tấn Anh cung cấp thêm.

Công Vinh thoát án kỷ luật

Liên quan đến lùm xùm giữa chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh và giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn, nhiều khả năng cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Công Vinh sẽ không nhận bất kỳ một án phạt nào, khi ông Tấn bất ngờ xuống nước và muốn mọi chuyện dừng lại.

Trước đó sau khi nhận vô số gạch đá từ người hâm mộ cũng như lời nhắc nhở từ VPF, Công Vinh đã phản pháo quyết liệt, thậm chí đòi làm rõ những phát ngôn của giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn nhằm vào mình.

Có bán độ tại Giải U19 Đông Nam Á 2016 tổ chức ở Việt Nam

Theo người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) là May Tola cho hay, HLV Peas Sothy bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cáo buộc dính đến việc thao túng làm thay đổi kết quả một trận đấu tại giải U19 Đông Nam Á tổ chức tại Hà Nội vào tháng 9 năm 2016.

Cụ thể, HLV này đã thao túng tỉ số trận U19 Úc thắng U19 Lào 2-1 tại bảng B của giải. Trận đấu này, U19 Lào đã dẫn trước nhưng sau đó thua ngược 1-2 ở hiệp 2 trong đó có một bàn từ chấm phạt 11 mét.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 19:10 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục