Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09: Tuấn Anh chính thức lỡ AFF Cup 2018

18:29 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam nhận thông tin không vui của Tuấn Anh; Đức Chinh nén đau ra sân ở V-League; U19 Việt Nam quyết tâm đạt thành tích tốt trước Bờ Biển Ngà;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09.

ĐT Việt Nam nhận thông tin không vui của Tuấn Anh

Theo thông tin của huấn luyện viên Dương Minh Ninh, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh khó kịp bình phục thể lực để dự AFF Cup 2018. Tiền vệ HAGL đang trong quá trình tập vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Hàn Quốc. Tuấn Anh đã trải qua ca mổ hồi tháng 4 và liên tục vắng mặt trong đội hình HAGL và đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ một số thông tin về Tuấn Anh: “Cậu ấy đang điều trị tại Hàn Quốc và dự kiến khoảng một tháng rưỡi nữa sẽ về Việt Nam. Lúc đó, V-League 2018 cũng đã kết thúc, Tuấn Anh sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09: Tuấn Anh chính thức chia tay AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 

Đức Chinh nén đau ra sân ở V-League

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09: Tuấn Anh chính thức chia tay AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 

Dù không có thể trạng tốt nhất, Đức Chinh vẫn xỏ giày ra sân ở vòng 23 V-League vì trong tay HLV Minh Phương không còn lựa chọn: “Đức Chinh gặp chấn thương nhẹ trước trận, nhưng chúng tôi vẫn phải để cậu ấy đá chính vì hết lựa chọn. Các bạn biết đấy, đội hình của Đà Nẵng đang tổn thất nghiêm trọng, trong tay tôi không có sự lựa chọn nào khả dĩ hơn Đức Chinh ở vị trí tiền đạo. Trước đó, Đỗ Merlo đã chia tay CLB”, HLV Minh Phương nói sau trận đấu giữa Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa.

U19 Việt Nam quyết tâm đạt thành tích tốt trước Bờ Biển Ngà

Sau trận ra quân để thua chủ nhà Qatar với tỷ số 1-4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại giải, gặp U19 Bờ Biển Ngà. Ông và các cộng sự trong BHL cũng đã tổ chức họp rút kinh nghiệm trận đấu với Qatar và lên kế hoạch cho trận đấu sắp tới.

Chiều qua, đội sẽ có buổi tập đấu pháp cho trận gặp U19 Bờ Biển Ngà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 giờ Việt Nam ngày 19/9 tại sân Học viện bóng đá Aspire, Qatar.

HLV Nguyễn Minh Phương vẫn nơm nớp lo trụ hạng

"Sanna Khánh Hòa BVN đang có phong độ tốt. Thời điểm này chúng tôi lại gặp khó khăn nên 1 điểm giành được trước họ là rất quan trọng. May mắn đến với chúng tôi trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Cuộc đua này vẫn còn quyết liệt phía trước. Các cầu thủ cần phải cải thiện phong độ qua từng trận đấu mới hy vọng trụ hạng". Minh Phương nói.

Sanatech Sanest Khánh Hòa thắng nhọc

Giành chiến thắng trước Hoàng Thư FHL Đà Nẵng và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng còn 3 điểm, tuy nhiên, Trưởng đoàn bóng đá Sanatech Sanest Khánh Hòa, Trần Duy Hiếu, khẳng định đây là "trận thắng mà như thua" trước đội bóng Đà thành.

Tịnh Đế | 17:45 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục