Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/09: Hà Nội vô địch, sau Đình Trọng thầy Park nhận tin vui từ Ngọc Hải

22:00 Thứ năm 19/09/2019

Hà Nội FC chính thức vô địch sớm hai vòng đấu; Sau Đình Trọng, Quế Ngọc Hải báo tin vui cho thầy Park; Thái Sơn Nam lần thứ 4 vô địch giải Futsal VĐQG,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/09.

Sau Đình Trọng, Quế Ngọc Hải báo tin vui cho thầy Park

 - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải báo tin vui cho HLV Park Hang-seo. 

Theo thông tin mới nhất, chấn thương đầu gối của trung vệ Quế Ngọc Hải đang có những chiều hướng tích cực. HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel cho biết: "Quế Ngọc Hải đã tạm ổn và bắt đầu tập nhẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở vòng 24 V-League 2019 được hay không. Chúng tôi phải chờ bác sĩ kiểm tra xem cậu ấy có thể chơi được không." Trước đó, bác sĩ Choi Ju-young và các cộng sự cũng đã thông báo tin vui cho HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang-seo về tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng: “Đến thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, đây là điều không đáng lo ngại. Trong thời gian ngắn Đình Trọng sẽ trở lại," Bác sĩ Choi chia sẻ về chấn thương của Trọng “ỉn”.

Hà Nội FC chính thức vô địch sớm hai vòng đấu

Hành quân đến thành Vinh, mục tiêu của Hà Nội FC là giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã chơi bế tắc trong 45 phút thời gian của hiệp 1. Sức hấp dẫn của trận đấu chỉ bùng lên sau phút 54 khi trung vệ Thành Chung đánh đầu ghi bàn cho đội khách từ đường chuyền đẹp mắt của Omar. Sau bàn thua, SLNA đã gia tăng sức tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên mọi nỗ lực của đội chủ nhà đều không mang lại thành quả. Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Như vậy, sau 24 lượt trận, CLB bóng đá Hà Nội chính thức đăng quang ngôi vương sớm 2 vòng đấu.

Thái Sơn Nam lần thứ 4 vô địch giải Futsal VĐQG

Dù chưa thi đấu lượt trận cuối cùng nhưng việc Sahako bị Quảng Nam cầm chân 3-3 ở lượt trận cuối, Thái Sơn Nam đã chính thức lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi vô địch. Do trật tự trên bảng xếp hạng đã an bài nên trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Mặc dù vậy, trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả hâm mộ tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng- TP.HCM, hai đội đã thi đấu rất cởi mở và cống hiến. Kết quả, Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh của nhà vô địch với chiến thắng đậm 7-0.

HLV Guus Hiddink chia tay bóng đá Trung Quốc sau trận thua trước U22 Việt Nam

HLV nổi tiếng người Hà Lan, Guus Hiddink đã chia tay đội tuyển U22 Trung Quốc sau chuỗi thành tích bết bát, trong đó có trận thua bạc nhược trước U22 Việt Nam. Truyền thông Trung Quốc hôm nay cho biết Liên đoàn bóng đá nước này vừa chấm dứt hợp đồng với HLV người Hà Lan, Guus Hiddink. Nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này, theo Titan Sports, xuất phát từ thành tích tệ hại của U22 Trung Quốc thời gian gần đây. Và HLV Guus Hiddink là người phải chịu trách nhiệm, trả giá đắt bằng trát sa thải. Trong 2 trận giao hữu trên sân nhà gặp U22 Cộng hòa DCND Triều Tiên và U22 Việt Nam, U22 Trung Quốc không giành nổi một chiến thắng. Đặc biệt trận thua toàn diện với tỷ số 0-2 trước U22 Việt Nam khiến cho thầy trò HLV Guus Hiddink hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội của người hâm mộ, giới chuyên môn và truyền thông đất nước đông dân nhất thế giới.

Phương Nam | 21:25 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục