Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/06: Hữu Thắng không có quyền gọi cầu thủ nhập tịch

20:02 Thứ hai 19/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ nhập tịch, Hữu Thắng không có quyền tự quyết, Đội bóng Công Vinh quyết tâm đánh bại SLNA, Ngoại binh nhập tịch “phản pháo” phát ngôn bầu Đức,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 19/06.

Cầu thủ nhập tịch, Hữu Thắng không có quyền tự quyết

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng không có quyền tự quyết khi triệu tập cầu thủ ngoại nhập tịch vào ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Nhiều ngày qua dự luận bóng đá trong nước đang hướng mạnh mẽ đến việc ĐT Việt Nam nên sử dụng những cầu thủ nhập tịch điển hình như Samson (Hà Nội FC), Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng), Van Bakel (FLC Thanh Hóa). Trước đó trong đợt triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị trận đấu gặp Jordan, vòng loại Asian Cup 2019, HLV Hữu Thắng đã được quyền tự quyết khi gọi các cầu thủ trẻ U20. Tuy nhiên trước sức ép của dư luận và nhiều lãnh đạo Liên đoàn quyền tự quyết gọi cầu thủ nhập tịch đã không còn do Hữu Thắng tự quyết định.

Đội bóng Công Vinh quyết tâm đánh bại SLNA

 - Bóng Đá

Công Vinh xuất hiện trong buổi tập của TP.HCM trước trận đấu gặp SLNA. Ảnh: Đình Viên. 

Dù nhận thất bại 1-3 ở trận tứ kết lượt đi Cup QG 2017, thế nhưng trong nhiều những buổi tập gần đây chủ nhà TP.HCM đã rất quyết tâm tạo nên bất ngờ trước SLNA để giành vé đi tiếp. Cụ thể trong buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất, CV9 đã có mặt. Sau buổi tập quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã có buổi nói chuyện khá lâu với các cầu thủ, ban huấn luyện và tân ngoại binh của đội bóng. Dù thất bại 1-3 nhưng nếu ở trận đấu ngày mai TP.HCM chỉ cần có chiến thắng 2-0 họ sẽ giành vé vào bán kết Cup QG 2017.

Ngoại binh nhập tịch “phản pháo” phát ngôn bầu Đức

 - Bóng Đá

 Bầu Đức không đồng ý việc ĐT Việt Nam có cầu thủ nhập tịch. 

Trong bài phát biểu mới đây của bầu Đức – Vị phó chủ tịch VFF cho rằng cầu thủ nhập tịch ở bóng đá Việt Nam không nên được gọi lên đội tuyển. Bởi họ chỉ có mục tiêu lớn nhất là kiếm tiền, nếu thi đấu sẽ không chơi hết mình vì màu cờ sắc áo. Ngược lại những cầu thủ Việt kiều có máu mủ, nguồn gốc Việt Nam như Lee Nguyễn, Đặng Văn Lâm… thì nên lên tuyển. Ngay lập tức ý kiến của bầu Đức đã vấp phải sự phản ứng khá giữ dội của Hoàng Vũ Samson, Van Bakel (FLC Thanh Hóa). “Sẽ là vô cùng đặc biệt nếu tôi có thể khoác áo tuyển Việt Nam. Đó sẽ là cơ hội để tôi đền đáp những gì mình đã nhận được từ đất nước và con người Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam, tôi có thể chiến đấu cho Việt Nam trong các trận đấu và khiến họ tự hào. Nếu khoác áo ĐT Việt Nam tôi sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo, tôi chân trọng tất cả,” trung vệ đang khoác áo CLB FLC Thanh Hóa chia sẻ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Dyachenko tái ngộ Than Quảng Ninh

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cho biết họ mới có bản hợp đồng mới với tiền đạo Dyachenko, người vừa chia tay CLB TP.HCM. Theo ý kiến từ giới chuyên môn, đây được đánh giá là một bản hợp đồng có phần mạo hiểm với đội bóng đất Mỏ. Sau khi đến với đội chủ sân Thống Nhất, Dyachenko chỉ ghi được 4 bàn thắng ở lượt đi, đây là một hiệu số vô cùng thất vọng so với nhiều ngoại binh khác ở V-League 2017. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:40 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục