Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/03: Thầy Park “gạt lệ” loại Tuấn Anh, Công Phượng trở lại Nhật Bản

21:55 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tuấn Anh một lần nữa lỡ hẹn cùng HLV Park Hang-seo; CLB Mito Hollyhock muốn đưa Công Phượng trở lại Nhật Bản; Quảng Nam FC có kế hoạch nhập tịch Thiago;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/03.

Tiền vệ Tuấn Anh một lần nữa lỡ hẹn cùng HLV Park Hang-seo

Kết quả kiểm tra chấn thương cho thấy Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo trước đầu gối cấp độ 1, tổn thương sụn chêm. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/03: Thầy Park “gạt lệ” loại Tuấn Anh, Công Phượng trở lại Nhật Bản - Bóng Đá

Tuấn Anh gặp vận đen chấn thương vòng 2 V-League 2018. 

Điều này khiến Tuấn Anh một lần nữa lỡ hẹn với HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, ngày 27/03 tới, Việt Nam sẽ làm khách của Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng C, ASIAN Cup 2019. Với 9 điểm, Việt Nam hiện đứng thứ 2 sau Jordan (11 điểm) và trên Campuchia cùng Afghanistan (3 điểm). Ngoài trường hợp của Tuấn Anh, những gương mặt nổi bật khác thuộc biên chế HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn,…đều có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đợt tới.

CLB Mito Hollyhock muốn đưa Công Phượng trở lại Nhật Bản

Mới đây, Trao đổi với truyền thông nước nhà có mặt tại Pleiku, chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunio Numata một lần nữa dành sự quan tâm tới tiền đạo Công Phượng của HAGL. Theo đó, ông Kunio Numata vẫn muốn đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại thi đấu ở Nhật Bản: "Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J2 League."

Tuấn Anh sẽ được bầu Đức lo chữa trị tốt nhất

Trao đổi với báo chí trong nước sáng nay, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết: “Chấn thương của Tuấn Anh không nặng, chỉ cần điều trị nội khoa bảo tồn." Đây là một tin vui với Tuấn Anh bởi trước đó, tiền vệ này đã lo lắng sẽ phải lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật một lần nữa. Trong khi đó, bầu Đức cũng đã có chỉ đạo bác sĩ và lãnh đội HAGL phải tìm biện pháp và cơ sở y tế tốt nhất chữa trị cho tiền vệ mà ông luôn coi là số 1 của đội bóng phố Núi. Trao đổi với báo chí trong nước sáng nay, trưởng đoàn bóng đá của HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Anh Đức chỉ đạo phải tìm biện pháp chữa trị tốt nhất cho Tuấn Anh. Hiện nay, bác sĩ Đồng Xuân Lâm đang tìm trung tâm tốt nhất để đưa Tuấn Anh tới điều trị."

Ông Hải “lơ” cảnh báo CLB HAGL

 - Bóng Đá

Ông Hải "lơ" cảnh báo HAGL nên thay đổi lối chơi ở V-League 2018.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, mọi người không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào 2 bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh và Công Phượng - Văn Toàn. Theo cựu HLV Lê Thụy Hải thì Tuấn Anh khó có thể trở lại phong độ như xưa bởi chấn thương dai dẳng. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Tây còn khuyên Ban lãnh đạo HAGL cần phải thay đổi lối chơi nếu không muốn đón nhận thất bại ở V-League 2018.

Quảng Nam FC có kế hoạch nhập tịch Thiago

Mới đây, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Quảng Nam FC – Nguyễn Húp tiết lộ mục tiêu, tham vọng của đội bóng ở mùa giải mới 2018 cũng như việc nhập tịch cho ngoại binh Thiago: “Về mục tiêu cụ thể của Quảng Nam FC ở mùa giải 2018, lãnh đạo các ban ngành không giao mục tiêu cụ thể là phải bảo vệ chức vô địch. Thế nhưng, tất cả đều có một tham vọng rằng đội bóng sẽ có mặt trong Top 3, tức nhóm có huy chương khi V-League 2018 khép lại. Tôi cũng xin thông báo với mọi người rằng, ngoại binh Thiago chuẩn bị cưới vợ ở Việt Nam, chúng tôi đang có gắng củng cố mọi hồ sơ về mặt pháp lý để cậu ấy là công dân của Việt Nam.” 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:20 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục