Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/02: HLV U22 Việt Nam mong một điều trước trận gặp Timor Leste

18:34 Thứ ba 19/02/2019 | 2

HLV U22 Việt Nam mong CĐV không chỉ trích; Hà Nội FC thua ngược Sơn Đông Lỗ Năng vì phung phí cơ hội; Cựu sao V-League bị CLB Indonesia "trục xuất" sau scandal quấy rối tình dục... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/02.

HLV U22 Việt Nam mong CĐV không chỉ trích

Đánh giá về đối thủ Timor Leste, HLV trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Timor Leste là đối thủ rất khó chịu song không phải không có điểm yếu. Ngoài ra, một lợi thế khá lớn cho U22 Việt Nam là trận đấu quyết định vé vào bán kết diễn ra lúc chiều tối, thời tiết đã đỡ nóng hơn rất nhiều nên không còn lo ngại về thể lực.

Các cầu thủ của tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn với Philippines khi phải thi đấu dưới thời tiết gần 40 độ C, mặt sân cỏ nhựa nhân tạo rất nóng nên việc di chuyển trên sân khá khó khăn. Tôi mong các CĐV sẽ tiếp tục sát cánh, ủng hộ đội bóng và đừng chỉ trích, để các cầu thủ trẻ có thể yên tâm thi đấu tốt nhất ở những trận đấu còn lại với Timor Leste và Thái Lan".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/02: HLV U22 Việt Nam mong một điều trước trận gặp Timor Leste - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Quốc Tuấn mong CĐV không chỉ trích U22 Việt Nam.

Hà Nội FC thua ngược Sơn Đông Lỗ Năng vì phung phí cơ hội

Hà Nội FC sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng các chân sút của đội bóng Thủ đô đã tận dụng không tốt những cơ hội ghi bàn ngon ăn và để Sơn Đông Lỗ Năng lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 4-1.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/02: HLV U22 Việt Nam mong một điều trước trận gặp Timor Leste - Bóng Đá

 Sơn Đông Lỗ Năng giành vé vào vòng bảng AFC Champions League.

Cựu sao V-League bị CLB Indonesia "trục xuất" sau scandal quấy rối tình dục

Sau vụ bê bối quấy rối tình dục, CLB Persija Jakarta đã quyết định thanh lý với cựu tuyển thủ U21 Croatia và tìm một gương mặt khác để thay thế. Theo đó, tiền đạo người Nga Evgeni Kabaev sẽ được đăng ký bổ sung. Kabaev từng chơi FC SKA-Khabarovsk.

"Hà Nội thua vì cầu thủ xuống sức"

"Tôi rất hài lòng về màn thể hiện cũng như tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu này. Dù thua nhưng CLB Hà Nội đã chơi hết sức, nỗ lực đến những phút cuối cùng.

Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này. Bên cạnh đó, việc thi đấu dưới thời tiết lạnh và di chuyển nhiều khiến các cầu thủ xuống sức ở hiệp 2. Đây là điều rất đáng tiếc và là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua trước Sơn Đông Lỗ Năng." HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Diệp Hoài Xuân sang Campuchia, mơ khoác áo ĐT Campuchia

CLB Phnom Penh Crown tuyên bố, họ đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ người Khmer có 2 quốc tịch Việt Nam và Campuchia là Diệp Hoài Xuân.

Diệp Hoài Xuân có tên Campuchia là Ream Serng. Trung vệ sinh ra ở Cà Mau từng ăn tập cùng lứa năng khiếu của đội bóng quê hương. Sau khi Cà Mau giải thể, Diệp Hoài Xuân chuyển đến tập ở đội trẻ Đồng Tháp rồi trở lại quê nhà, trước khi sang Campuchia thi đấu cho CLB Kirivong Sok Sen Che.

Tịnh Đế | 17:45 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục