Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/01: Việt Nam đủ sức đánh bại Jordan

21:17 Thứ bảy 19/01/2019

Thầy Park cho rằng ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại Jordan; Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải được vinh danh; HLV Jordan khẳng định hiểu cách chơi của ĐT Việt Nam,..sẽ là tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/01.

HLV Park Hang-seo cho rằng ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại Jordan

HLV người Hàn Quốc đánh giá rất cao Jordan nhưng tin tưởng đội nhà đủ sức đánh bại đối thủ này ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Jordan là đội bóng mạnh, chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. Đó là lý do họ kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu. Trận đấu ngày mai vì thế sẽ rất khó khăn. Tất nhiên, chúng tôi đến đây với tham vọng thể hiện sức mạnh, nỗ lực để không bị đánh bại. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để có kết quả tốt trước Jordan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/01: Việt Nam đủ sức đánh bại Jordan - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo cho rằng ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại Jordan.

Mỗi đội có một cá tính, một phong cách thi đấu. Để chuẩn bị cho mỗi trận đấu, ĐT Việt Nam luôn thư giãn và vui vẻ trong tập luyện. Tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ tập trung khi họ tập luyện và luôn cố gắng chuẩn bị tốt nhất. Tối nay chúng tôi sẽ xem lại video trận Jordan gặp Australia và Syria.”

Trọng tài Alireza Faghani bắt chính trận Việt Nam gặp Jordan

Theo thông tin từ AFC, trọng tài Alireza Faghani đã được LĐBĐ châu Á chỉ định điều hành trận mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan. Với người NHM đội tuyển Việt Nam hẳn chưa quên vị vua áo đen 40 tuổi này. Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, ông Faghani đã trút cơn mưa thẻ vàng lên các cầu thủ Việt Nam. Chỉ tính riêng từ phút thứ 9 đến phút 29, các chàng trai áo đỏ đã bị ghi vào "sổ phạt" tổng cộng 4 lần. Ông Faghani trở thành trọng tài FIFA từ năm 2008, đến nay, ông từng cầm còi rất nhiều trận đấu quan trọng như chung kết AFC Champions League 2014, chung kết Asian Cup 2015 hay chung kết FIFA Club World Cup 2015.

HLV Jordan khẳng định hiểu cách chơi của ĐT Việt Nam

Phát biểu trước thềm trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Vital Borkelmans của Jordan cho biết ông đã tìm ra điểm yếu của ĐT Việt Nam. Ông Vital Borkelmans cho biết: "Chúng tôi đã có những chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng Việt Nam là đội bóng có tốc độ, mạnh và nhiều ưu điểm. Các cầu thủ Jordan không biết nhiều về Việt Nam, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu. Tôi cũng đã nghiên cứu về các trận đấu của Việt Nam và hiểu được cách vận hành lối chơi của họ. Việt Nam chơi bóng nhanh, nhưng chúng tôi có sự tự tin và kỹ thuật. Tôi hy vọng Jordan sẽ tiếp tục ở lại Dubai.”

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải được vinh danh

Trang chủ của AFC mở cuộc bầu chọn 10 bàn thắng đẹp nhất ở vòng bảng Asian Cup 2019. Siêu phẩm sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của Quang Hải đã góp mặt trong danh sách này. Bàn thắng này của Quang Hải gợi nhớ đến siêu phẩm “Cầu vồng trong tuyết” mà anh thực hiện trong trận đấu với U23 Uzbekistan ở Thường Châu đầu năm ngoái. Hiện tại, bàn thắng của Quang Hải đang xếp thứ 3 trong cuộc bầu chọn, sau hai pha lập công của Saman Ghoddos (Iran) vào lưới Yemen và Wu Lei (Trung Quốc) vào lưới Philippines.

Phương Nam | 21:15 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục