Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/01: Bàn thắng của Quang Hải đẹp nhất vòng bảng, Nhật Bản bị loại cay đắng

21:50 Thứ sáu 19/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNhật Bản cay đắng rời giải; Quang Hải giật giải bàn thắng đẹp nhất vòng bảng;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/01.

Quang Hải giật giải bàn thắng đẹp nhất vòng bảng

 - Bóng Đá

 Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam.

Sau khi vòng bảng giải vô địch U23 Châu Á khép lại, các nhà chuyên môn của BTC đã bình chọn bàn thắng đẹp nhất. Danh sách Top 5 bàn thắng đẹp nhất của vòng bảng gồm pha lập công của Quang Hải , Faisal (U23 Jordan), Blackwood (U23 Australia), Ali Mhawi (U23 Iraq) và Fannoun (U23 Palestine). Sau cuộc bình chọn của các nhà chuyên môn từ AFC, pha lập công của Quang Hải vào lưới U23 Hàn Quốc đã nhận được nhiều số phiếu bình chọn nhất.

Bên cạnh đó, BTC cũng mở một cuộc bình chọn bàn thắng đẹp trên trang chủ của AFC dành cho NHM. Hiện tại, bàn thắng của Hải “con” đang dẫn đầu danh sách với 1282 phiếu bầu, chiếm tới… 96% tổng số lượt bình chọn.

"Bóng đá Việt Nam lẽ ra phải có vị thế cao hơn bây giờ”

Bên cạnh chuyến tập huấn tại Đà Nẵng, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam – Edson Tavares đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân này tỏ ra không quá bất ngờ với thành tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và cho rằng, lẽ ra ĐT Việt Nam phải có vị thế cao hơn bây giờ: "Tôi có bất ngờ nhưng theo một cách khác thường hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam có chất lượng rất cao. Thế nhưng để đạt được các thành tích trên thì các bạn đã phải chờ quá lâu. Nếu họ phát triển đúng hướng từ 20 năm trước, bóng đá Việt Nam lẽ ra phải có được vị thế cao hơn bây giờ. Đó là lý do tôi cảm thấy bất ngờ theo hướng tiêu cực."

Ngày mai, CLB Yokohama của HLV Edson Tavares sẽ có trận giao hữu với SHB Đà Nẵng nhân kỷ niệm 45 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

HLV U23 Iraq nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam tại Tứ kết?

Trước trận đấu với U23 Việt Nam tại Tứ kết VCK U23 châu Á 2018, HLV Abdul Ghani Shahad của đội tuyển U23 Iraq yêu cầu các học trò của mình phải thi đấu tập trung cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên: "Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án cho 1 trận đấu kéo dài 90 phút, 120 phút và cả luân lưu. Nhưng trước hết, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chơi tốt trong 90 phút. Các cầu thủ đều biết tầm quan trọng của trận đấu này như thế nào.

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là vào tới bán kết của giải đấu, mà là đi tới trận chung kết và giành chức vô địch. Chúng tôi hiểu rằng CĐV đang mong chờ điều đó và biết rõ mỗi chiến thắng mà đội bóng giành được là một lần đem tới nụ cười và niềm hạnh phúc cho người dân Iraq.”

Thua trắng Uzbekistan, Nhật Bản cay đắng rời giải

Bước vào giải đấu với tư cách là đương kim vô địch, toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, U23 Nhật Bản là đội tuyển được đánh giá cao hơn hẳn U23 Uzbekistan. Thế nhưng các cầu thủ xứ mặt trời mọc đã 'khớp' hoàn toàn khi Uzbekistan mạnh dạn tấn công và chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau những đợt tấn công dồn dập, U23 Uzbekistan đã ghi tới 4 bàn thắng của  Javokhir Sidikov, Jasurbek (2 bàn), Khamdamov.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục