Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/5: Mạc Hồng Quân xứng đáng lên tuyển; Người Thái e ngại Văn Thanh

19:07 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan e ngại Văn Thanh; Báo Thái nhận xét bất ngờ về Văn Lâm; HLV Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến Bùi Tiến Dũng;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 18/05.

Mạc Hồng Quân xứng đáng được gọi lên tuyển

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/05:

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Mạc Hồng Quân đủ chuyên môn để lên tuyển. 

Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng đã dành những lời khen ngợi cho phong độ chói sáng của Mạc Hồng Quân. Theo nhà cầm quân của Than Quảng Ninh chia sẻ thì tiền đạo Việt kiều đủ khả năng chơi ở ĐTQG Việt Nam: “Hồng Quân là trụ cột quan trọng không thể thiếu của Than Quảng Ninh. Phong độ của Hồng Quân hay Hải Huy thời gian gần đây là rất tốt, có những đóng góp rất lớn vào thành tích của đội. Là một người thầy trực tiếp làm việc với các bạn ấy, tôi rất ủng hộ học trò của mình. Tôi nghĩ Hồng Quân xứng đáng được trao cơ hội lên ĐTQG ở đợt tập trung tới.”

Báo Thái nhận xét bất ngờ về Văn Lâm

Cụ thể, theo đánh giá của cây bút nổi tiếng Got Kunladatech, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam là cầu thủ có phong độ và tinh thần tốt nhất Muangthong vào thời điểm hiện tạị: "Tôi chắc 90% cổ động viên bóng đá và các nhà báo Thái Lan đều có chung quan điểm Văn Lâm là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa của Muangthong. Anh ấy không đáng bị chỉ trích, dù thành tích đội nhà đang sa sút thảm hại. Tinh thần của Văn Lâm tốt hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội. Tôi vừa theo dõi đoạn phỏng vấn của Văn Lâm, thần sắc anh ta rất tốt. Cách cầu thủ này nói chuyện tràn đầy tự tin. Văn Lâm luôn có niềm tin mãnh liệt đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn. Theo tôi, Muangthong có thể chơi kém, nhưng Văn Lâm vẫn sẽ là thủ môn số 1 của CLB.

HLV Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến Bùi Tiến Dũng

Chia sẻ trước trận đấu Viettel làm khách trên sân của Sài Gòn FC, HLV Lee Heung-sil lên tiếng nhắc nhở trung vệ Bùi Tiến Dũng, cầu thủ được xếp đá hậu vệ cánh trái trong trận thua HAGL: “Trải qua 10 vòng đấu, các cầu thủ đang dần thích nghi với lối chơi mà tôi đưa ra. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đóng vai trò rất quan trọng với tôi cả trong phòng ngự lẫn khi tham gia tấn công. Nhưng vấn đề là anh ấy cần cố gắng tập trung để phòng ngự tốt hơn, đừng quá mải mê tấn công.”

VPF đổi lịch thi đấu vì U22 và ĐTQG Việt Nam

Cuối năm 2019 cũng là khoảng thời gian bận rộn với các cấp độ ĐT Việt Nam. Nếu U22 Việt Nam sẽ có nhiệm vụ hoàn thành giấc mơ vàng SEA Games thì ĐTQG Việt Nam cũng sẽ bước vào những trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2022. Đây đều là những mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam và nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ. Mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thực hiện kế hoạch tổ chức thi đấu giai đoạn 2 của mùa giải 2019. Cụ thể, các trận đấu từ vòng 14 đến vòng 21 của V-League vẫn diễn ra như lịch thi đấu ban đầu. Từ vòng 22 đến vòng 26, ban điều hành sẽ căn cứ vào kế hoạch của ĐTQG và kết quả của các CLB tham dự AFC Cup để điều chỉnh phù hợp. Trong khi đó, Cúp Quốc Gia có lịch thi đấu chính thức vòng 1/8 và kế hoạch thi đấu vòng tứ kết của giải (từ 28/6-4/7). Giải hạng Nhất có lịch thi đấu lượt về, từ vòng 12 đến hết vòng 22 (vòng 22 diễn ra ngày 22/9).

Truyền thông Thái Lan e ngại Văn Thanh

Sếp lớn HAGL sẵn sàng tiến cử Văn Thanh – Tuấn Anh giúp thầy Park chinh phục King’s Cup 2019 - Bóng Đá

Văn Thanh trở lại, truyền thông Thái Lan cực kỳ e ngại. 

Tờ Siam Sports vừa có bài viết đánh giá cao sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh của tuyển Việt Nam và cảnh báo đội nhà trước thềm King’s Cup 2019. Cụ thể, cây viết của Siam Sports lên tiếng cảnh báo đội tuyển Thái Lan và người hâm mộ xứ sở chùa Vàng ở giải đấu sắp tới: "Huấn luyện viên Park Hang-seo rất hiểu tài năng và tầm quan trọng của Văn Thanh. Anh là hậu vệ cánh phải tốt nhất mà ông Park có ở giải đấu sắp tới. Sự trở lại của hậu vệ 23 tuổi sẽ giúp đội tuyển Việt Nam mạnh lên rất nhiều. Đây có lẽ là thông tin không vui với nhiều người hâm mộ Thái Lan.”

Phương Nam | 18:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục