Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/4: Chuyên gia Việt bênh vực bầu Đức

21:16 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Việt bất ngờ việc bầu Đức bị gạch tên; U19 Việt Nam thua đậm U19 Mexico; Dẫn đầu vua phá lưới, Oseni vẫn có thể lên ghế dự bị;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/4.

Chuyên gia bất ngờ việc bầu Đức bị gạch tên

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho biết, ông khá bất ngờ khi ông Đoàn Nguyên Đức không có tên trong danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ VIII. Theo ông Hải, đây là thời điểm VFF và VPF cần phải lên tiếng: “Thực sự, tôi không biết phát biểu gì trước thông tin trên, bầu Đức đã nói vậy mình phải tin thôi. Tôi tin ông ấy bởi con người rất thẳng thắn và rất tử tế. Một con người làm bóng đá tận tâm, nhưng vừa rồi bị xúc phạm nhiều quá nên có thể xuất hiện tâm lý chán nản. Tôi nghĩ lúc này bầu Đức đang cô đơn quá, phát biểu bao nhiêu ý kiến đóng góp, mong bóng đá Việt Nam thay đổi mà không ai có trách nhiệm cấp cao trả lời, như vậy sẽ rất buồn. Cả bầu Đức và bầu Thắng đều có nhiều phát biểu thời gian qua giống nhau. Họ rất có uy tín trong bóng đá, nhưng từ VFF cho đến Tổng cục cũng không có bất kỳ phản biện gì, thử hỏi bảo sao không nản”, ông Hải chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Vũ Mạnh Hải lên tiếng bênh vự bầu Đức.

U19 Việt Nam thua đậm U19 Mexico

Trong trận mở màn giải Suwon JS Cup 2018, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã để thua đậm U19 Mexcio với tỉ số 0-4 trước sự chứng kiến của HLV trưởng ĐT Việt Nam là Park Hang-seo.

s - Bóng Đá

 U19 Việt Nam thua đậm.

Dẫn đầu vua phá lưới, Oseni vẫn có thể lên ghế dự bị?

Sau cú hat-trick vào lưới SHB Đà Nẵng trên Hòa Xuân, trong phòng họp báo HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu bất ngờ khi cho rằng, nếu không có Oseni thì Hà Nội FC vẫn còn nhiều cầu thủ khác để làm nhiệm vụ ghi bàn: "Oseni là cầu thủ ghi rất nhiều bàn thắng, hiện tại bây giờ đã có được 8 pha lập công. Nhưng thật sự là Oseni được trao rất nhiều cơ hội từ những tiền vệ. Nếu như hôm nay không có Oseni thì các cầu thủ khác khi đặt vào những vị trí và tình huống đấy thì tôi tin cũng sẽ tạo ra sự nguy hiểm.

Chúng tôi đã có những dự phòng như Ngân Văn Đại hay Văn Quyết cũng có thể đá được ở vị trí đấy, giai đoạn 2 thì có thể là Samson."

Thường trực VFF giải trình với Bộ về vụ bầu Đức

Hôm nay (18/4), Thường trực VFF sẽ phải làm việc với đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch về những rắc rối trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII sắp diễn ra trong thời gian tới. Đại diện Bộ là Thứ trưởng Lê Khánh Hải. Cuộc gặp diễn ra lúc 14h chiều nay tại Tổng cục Thể dục thể thao.

Thường trực VFF gồm 4 thành viên Chủ tịch Lê Hùng Dũng, 2 Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ và Ủy viên Trần Anh Tú. Phó Chủ tịch tài chính Đoàn Nguyên Đức cũng được mời nhưng từ chối tham dự.

Tuyển nữ Việt Nam hội quân trở lại vào tháng 6

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 6, để chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Cup nữ 2018) diễn ra tại Indonesia vào tháng 7.

Tại AFF Cup nữ 2018, Việt Nam rơi vào bảng B cùng Myanmar, Philippines, Indonesia và Singapore.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:15 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục