Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/2: U18 Việt Nam hòa tiếc nuối tại Côn Minh - Trung Quốc

20:30 Thứ bảy 18/02/2017 | 1

U18 Việt Nam hòa tiếc nuối tại Trung Quốc, Xuân Trường giúp Gangwon FC có hai chiến thắng, Ngôi đầu V-League 2017 sau vòng 6 không đổi chủ,... sẽ là những tin chính tối 18/2.

U18 Việt Nam có trận hòa đầu tiên ở Trung Quốc

Như vậy sau thời gian tập luyện ở Hà Nội, sáng 18/2 thầy trò HLV Hồng Vinh đã có trận giao hữu đầu tiên ở giải ASEAN trên đất Côn Minh - Trung Quốc. Cụ thể, U18 Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước U19 Vân Nam. Dù bị đối thủ U19 Vân Nam vươn lên dẫn trước ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên, thế nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp U18 Việt Nam có được bàn san bằng cách biệt 1-1 của “sóc nhỏ” Hồ Minh Dĩ. Điều đáng nói là trong tài chính điều khiến trận đấu đã bỏ qua quả 11m cho U18 Việt Nam khi Văn Hưng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Hơn nữa, đáng tiếc nhất với U18 Việt Nam là cú dứt điểm của Duy Khiêm ở phút cuối trận bóng đã tìm đến cột dọc U19 Vân Nam.

 - Bóng Đá

 Minh Dĩ ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U18 Việt Nam trên đất Trung Quốc.

Vòng 6 V-League, ngôi đầu không đổi chủ

Nhiều người cho rằng vị trí số 1 ở trên bảng xếp hạng sau vòng 6 V-League 2017 sẽ đổi chủ, thế nhưng điều này đã không diễn ra. Cụ thể Hải Phòng và Hà Nội cầm chân nhau tại Lạch Tray, trong khi SHB Đà Nẵng dù có nhiều lợi thế những vẫn phải chia điểm với FLC Thanh Hóa. Trong khi đó, Quảng Nam lại bất ngờ “chết hụt” trước Sanna Khánh Hòa khiến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vẫn được giữ nguyên Với 14 điểm, Thanh Hóa vẫn giữ vị trí số 1, dù bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà nhưng Quảng Nam vẫn leo lên vị trí thứ 2 với 12 điểm, trong khi đó Hà Nội FC đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 11 điểm có được.

Trung vệ Chí Công đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng cho V-League 2017

 - Bóng Đá

Chí Công đánh dấu cột mốc 100 bàn cho V-League 2017.

Một ngày thi đấu quá ấn tượng của cựu trung vệ ĐT Việt Nam – Trần Chi Công, không chỉ tỏa sáng với 1 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 4-2 vô cùng quan trọng của đội nhà. Với riêng cá nhân Chi Công, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 vào lưới của Sài Gòn FC đánh dấu cột mốc cực kỳ quan trọng, đó chính là bàn thắng thứ 100 của V-League mùa giải 2017 . Chơi ở vị trí trung vệ, thế nhưng đến thời điểm hiện tại những bàn thắng của Chí Công trong sự nghiệp thi đấu của mình khiến rất nhiều những tiền đạo khác phải học tập.

Xuân Trường ghi điểm trong hai trận đá chính ở Gangwon FC

 - Bóng Đá

 Xuân Trường góp công lớn vào thành tích Gangwon FC đầu mùa giải mới.

Như vậy sau thời gian ăn tập cùng Gangwon FC, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có hai trận đấu chính thức trong màu áo tân binh K-League 2017. Cụ thể, trong chuỗi 5 trận đầu mùa giải, đội bóng của HLV Choi Yun-gyum có 2 trận với Busan Metro. Ở trận đấu đầu tiên với Busan Metro, Gangwon FC có kết quả hoà 2-2. Trận đấu lượt về đội bóng của Xuân Trường giành chiến thắng 4-1. Điều đáng nói là tiền vệ gốc Tuyên Quang đã có tên trong đội hình chính thức của Gangwon trong hai trận đấu quan trọng kể trên. Theo HLV Choi Yun-gyum thì chắc chắn trong tương lai gần Xuân Trường sẽ là mắt xích cực kỳ quan trọng trong màu áo Gangwon FC.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục