Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/11: Vượt ĐKVĐ thế giới Pháp, Việt Nam lập kỷ lục bất bại

18:28 Chủ nhật 18/11/2018

ĐT Việt Nam có kỷ lục đáng nể; Báo Hàn ấn tượng với Phan Văn Đức; Tân binh ĐT Việt Nam đầu quân cho cựu vương V-League... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/11.

ĐT Việt Nam có kỷ lục đáng nể

Với thất bại bất ngờ 0-2 trước Hà Lan ở Nations League, Pháp đã chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp trong vòng 18 tháng qua. Qua đó, Les Blues bị Việt Nam vượt qua và trở thành ĐTQG có thời gian bất bại dài nhất thế giới vào lúc này.

Cụ thể, trận thua gần nhất của ĐT Việt Nam là thất bại 1-2 trước Indonesia ở AFF Cup 2016 dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng vào ngày 3/12/2016.

Kể từ đó đến nay, Việt Nam đã trải qua 10 trận bất bại (chỉ tính các trận đấu chính thức) trong vòng 22 tháng 15 ngày. Và chưa ĐTQG nào trên thế giới vượt qua thành tích trên.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/11: Vượt ĐKVĐ thế giới Pháp, Việt Nam lập kỷ lục bất bại - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam nhận thêm tin vui sau chiến thắng trước ĐT Malaysia.

Báo Hàn ấn tượng với Phan Văn Đức

Tờ Cho Sun tỏ ra rất ấn tượng với cặp "Song Đức" ở bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0: “Phan Văn Đức đã có một pha di chuyển và chọc khe khôn ngoan từ tuyến tiền vệ, tạo thời cơ để Anh Đức thoát xuống, bình tĩnh dứt điểm vào khung thành đã mở toang. Khi cách biệt được nới rộng, Việt Nam tiếp tục duy trì lối chơi của họ. Còn Malaysia cố gắng tăng thêm tiền đạo nhưng không mang lại kết quả.”

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/11: Vượt ĐKVĐ thế giới Pháp, Việt Nam lập kỷ lục bất bại - Bóng Đá

 Báo Hàn ấn tượng với pha phối hợp nâng tỉ số lên 2-0 của ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Tân binh ĐT Việt Nam đầu quân cho cựu vương V-League

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Viết Tú nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng, dù vậy với quyết tâm có được tân binh ĐT Việt Nam, Quảng Nam FC đã chi một khoản tiền rất lớn để đem hậu vệ này với sân Tam Kỳ bắt đầu ở V-League 2019.

Chủ tịch CLB Quảng Nam - Nguyễn Húp cho biết: "Chúng tôi vừa thương thảo xong với Đinh Viết Tú, thời han bản hợp đồng sẽ là 3 năm". Dù số tiền lót tay không được hai bên tiết lộ nhưng con số này sẽ không hề nhỏ đối với Viết Tú.

Hà Nội vô địch giải U21 QG 2018

Hà Nội đã có lần thứ tư lên ngôi tại U21 Quốc gia sau khi vượt qua Bình Dương với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận chung kết trên SVĐ Tự Do vào chiều ngày hôm qua 17/11. Riêng huấn luyện viên Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội, có lần thứ ba đăng quang tại giải đấu trẻ giàu truyền thống này. Ngoài chức vô địch, U21 Hà Nội còn nhận một số giải cá nhân khác như “Cầu thủ xuất sắc nhất” - Nguyễn Thành Chung, “Thủ môn xuất sắc nhất” - Đỗ Sỹ Huy…Trong khi đó, đồng giải Ba là U21 Viettel và U21 HAGL.

ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam khởi đầu suôn sẻ

Ở lượt trận đầu tiên tại giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018, ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam đã lội ngược dòng giành thắng lợi với tỉ số 3-2 trước ĐT Malaysia.

Đối thủ tiếp theo của ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam đó chính là chủ nhà Indonesia. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày mai.

Tịnh Đế | 17:40 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục