Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/11: Hà Nội và FLC Thanh Hóa nhận "Doping tinh thần" trước vòng 25

19:56 Thứ bảy 18/11/2017

CLB Hà Nội nhận lệnh quyết chiến; VPF và C45 cảnh giác với tiêu cực;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/11.

 - Bóng Đá

 Bầu Hiển ra lệnh quyết chiến cho các cầu thủ Hà Nội.

CLB Hà Nội nhận lệnh quyết chiến

Trước thềm trận “sinh tử chiến” với Quảng Nam vào ngày mai (19/11), HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC tuyên bố: “Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Các cầu thủ cũng đều có động lực rất lớn khi lãnh đạo CLB lệnh phải chơi quyết tử. Tôi tin là Hà Nội sẽ chơi với hơn 100% sức lực để giành chiến thắng.

Nếu mục tiêu giành trọn 3 điểm hoàn thành, thì chúng tôi vẫn còn 1 trận khó khăn nữa gặp Than Quảng Ninh ở lượt cuối trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó Quảng Nam gặp đối thủ dễ hơn là TP.HCM. Cơ hội vô địch cho Hà Nội sẽ là 50-50. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới lượt cuối, chúng tôi phải vượt qua Quảng Nam đã.”

V-League sắp hạ màn, C45 cảnh giác cao với tiêu cực

Ở những vòng đấu cuối V-League, công tác chống tiêu cực đang được VFF, VPF, BTC giải đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, đại diện C45 đã được mời dự khán các trận đấu, đặc biệt là những trận cầu tâm điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Đây không phải lần đầu tiên LĐBĐVN mời C45 hỗ trợ về công tác an ninh, an toàn và phòng chống tiêu cực, mà từ năm 2008 giữa LĐBĐVN và Cục Cảnh sát hình sự (C45) đã có Quy chế phối hợp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá, trong đó có các giải bóng đá chuyên nghiệp. Cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã ký công văn gửi tới công ty VPF và các CLB giải bóng đá VĐQG, hạng Nhất QG về việc yêu cầu tăng cường giám sát công tác tổ chức các lượt trận cuối.

FLC Thanh Hóa miễn phí vé vào cửa

Cùng thời điểm Hà Nội gặp Quảng Nam, FLC Thanh Hóa cũng đối đầu Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu mà FLC Thanh Hóa phải thắng nếu muốn giữ hy vọng vô địch. Đội bóng xứ Thanh thậm chí sẽ mất vị trí thứ 3 nếu thua S.Khánh Hòa.

Được biết, để tiếp sức cho các cầu thủ cũng như tri ân các khán giả, BTC sân Thanh Hóa đã quyết định sẽ phát vé miễn phí xem trận đấu này. Hy vọng rằng những khán đài được lấp kín sẽ là động lực lớn cho  thầy trò HLV Petrovic.

Hội CĐV Phong Phú Hà Nam được thành lập

Ngày 30/10 vừa qua, sau nhiều năm ấp ủ, Hội CĐV bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Trong bóng đá nam, việc các CLB có Hội CĐV không còn là điều mới mẻ, nhưng với bóng đá nữ thì đây là sự kiện đặc biệt, chưa từng có ở Việt Nam. Ngày 4/11 vừa qua, trong trận đấu khai màn lượt về Giải vô địch quốc gia nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 giữa Phong phú Hà Nam và Than khoáng sản việt Nam, Hội CĐV bóng đá Hà Nam đã chính thức ra mắt. Đây được xem là nỗ lực rất lớn nhằm nâng cao hình ảnh và chất lượng cho các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá nữ.  

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 18:39 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục