Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/10: Lộ tín hiệu cho thấy Văn Hậu sắp có trận ra mắt SC Heerenveen?

18:37 Thứ sáu 18/10/2019

Đoàn Văn Hậu sắp ra mắt đội 1 Heerenveen?; Với HLV Park Hang-seo, giấc mơ World Cup đang đến gần với ĐT Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin BĐVN tối 18/10.

Đoàn Văn Hậu sắp có trận đấu ra mắt đội 1 SC Heerenveen?

Ngày 31/10 tới, Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trên sân của Excelsior Maassluis - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì. Excelcior ở đẳng cấp thấp hơn hẳn Heerenveen (chỉ đá ở giải có sự xuất hiện của một vài đội trẻ).

Với mật độ 3 trận trong 7 ngày, HLV Jansen buộc phải có những tính toán về nhân sự khi phải dưỡng sức cho các cầu thủ trụ cột. Vì vậy, trước đội bóng được đánh giá thấp hơn, cơ hội cho Văn Hậu ra sân là rất cao.

Một lý do nữa khiến Văn Hậu dễ được ra sân ở trận này là cuộc so tài ở cúp Quốc gia "kẹp giữa" 2 trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Cụ thể, Heerenveen lần lượt phải gặp FC Groningen (27/10) và ADO Den Haag (3/11), cộng với trận gặp Excelsior.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/10: Lộ tín hiệu cho thấy Văn Hậu sắp có trận ra mắt SC Heerenveen? - Bóng Đá

 Văn Hậu liệu sẽ ra sân ở Cúp Quốc gia Hà Lan vào ngày 31/10 tới đây?

Báo Hàn: Với HLV Park Hang-seo, giấc mơ World Cup đang đến gần với ĐT Việt Nam

Trang Sports Hankooki nhận định: "Không thể ngăn cản sức mạnh của HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Họ đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại lượt trận vào tháng 10 vừa qua. Thắng Malaysia 1-0 và Indonesia 3-1. Rõ ràng, với 2 chiến thắng ấn tượng này cùng những gì đã thể hiện, giấc mơ góp mặt ở vòng chung kết World Cup của đội tuyển Việt Nam đang lớn dần.

Với 6 điểm tối đa sau 2 trận đấu đã qua, ĐT Việt Nam đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với ĐT Thái Lan nhưng thua về chỉ số phụ. Điều này cũng có nghĩa rằng, họ sẽ có 2 trận đấu quan trọng vào tháng 11 trước UAE và Thái Lan (vào các ngày 14 và 19/11) trên sân nhà với một tâm lý thoải mái nhất."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/10: Lộ tín hiệu cho thấy Văn Hậu sắp có trận ra mắt SC Heerenveen? - Bóng Đá

 Báo Hàn tin HLV Park Hang-seo sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến xa tại vòng loại World Cup 2022.

CLB Thái Lan muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức Huy

Theo nguồn tin uy tín từ Thái Lan, CLB Chonburi đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ tuyển thủ Phạm Đức Huy. Thậm chí, họ sẵn sàng trả mức lương gần 40 triệu Việt Nam đồng/tháng kèm theo phí 2 tỷ Việt Nam đồng/mùa để thuyết phục Đức Huy sang Thai League thi đấu.

Dù vậy, chia sẻ trên Bongdaplus, Đức Huy cho biết anh vẫn muốn dành sự tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải với Hà Nội FC, đặc biệt là trận bán kết cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 27/10 tới. Mục tiêu của anh cũng như các cầu thủ Hà Nội FC chính là chinh phục chiếc cúp Quốc gia - danh hiệu mà đội bóng thủ đô vẫn chưa thể chinh phục xuyên suốt lịch sử CLB.

Phó GĐKT LĐBĐ Thái Lan: "Việt Nam là đối thủ lớn nhất của chúng ta"

Witthaya Laohakul (phó GĐKT của LĐBĐ Thái Lan) cho rằng: “Thực lòng mà nói, theo quan điểm cá nhân tôi, U22 Việt Nam vẫn là đối thủ lớn nhất của U22 Thái Lan. Chắc chắn, cuộc chiến giữa hai đội sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí đầu bảng B”.

HLV Park Hang-seo sắp đối đầu với thầy cũ Pogba?

Trong một nỗ lực tìm kiếm gương mặt mới để dẫn dắt ĐT Indonesia thay cho HLV Simon McMenemy, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang nhắm đến người từng đưa U20 Pháp vô địch là Pierre Mankowski.

Mới đây, tờ Indo Sport đã cho đăng tải bài viết: "Tuyệt vời hơn cả Luis Milla, HLV là thầy cũ của Pogba, người từng đưa Pháp vô địch U20 World Cup có thể trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia".

Tịnh Đế | 17:50 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục