Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/10: GĐKT Hàn Quốc hứa đưa HAGL vô địch V-League

19:08 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnGĐKT Chung Hea-seong tự tin vô địch cùng HAGL; Công Vinh sắp tậu chân sút triệu đô; HAGL đưa Xuân Trường sang châu Âu;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 18/10.

GĐKT Chung Hea-seong tự tin vô địch cùng HAGL

Tân GĐKT Chung Hea-seong của HAGL tỏ ra rất tự tin khi nói về tham vọng của ông và đội bóng mới HAGL: “Đến năm sau, chúng tôi sẽ cải thiện khả năng thi đấu của HAGL và đạt thứ hạng giữa hoặc nhóm trên của V-League. Và mục tiêu cao nhất của tôi là đến V-League 2019 sẽ vô địch. Làm được điều đó không hề dễ dàng nhưng chúng tôi có một giấc mơ như vậy khi đến đây.

 - Bóng Đá

 GĐKT mới HAGL muốn vô địch V-League 2019.

Đây không phải là lần đầu tôi đến Việt Nam. Năm 1999 tôi từng cùng đội Olympic Hàn Quốc dự giải đấu ở Hà Nội (Dunhill Cup). Ngoài ra, tôi từng cùng gia đình đến Việt Nam du lịch. Tôi rất vui khi được trở lại đây để làm việc. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho HAGL.”

Công Vinh sắp tậu chân sút triệu đô

Ngày 15.10 vừa qua, fanpage của CLB TP HCM đã đưa ra một số thông tin rất đáng chú ý trong mùa giải mới 2018 của đội bóng miền Nam, liên quan tới việc bổ sung nhân sự ở cả trên sân lẫn băng ghế chỉ đạo. NHM bóng đá Sài Gòn háo hức đón chờ ‘tin vui’ tới từ vị Quyền chủ tịch trẻ tuổi với sự hứa hẹn của một 'ngôi sao triệu đô'.

 - Bóng Đá

 Công Vinh sẽ cho nổ bom tấn ở năm sau.

Cụ thể, theo một nguồn tin mật thì 4 cái tên đang được Quyền chủ tịch Công Vinh đem về CLB TP HCM là HLV Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo cắm Atanas Kuroov người Bulgaria và hai cầu thủ đá cánh là Sega Keita (Pháp), Kim Yu Song (Triều Tiên). Trong số này, Keita là cầu đang ở trong độ tuổi sung sức (25) và có giá trị chuyển nhượng đắt nhất, sau đó tới tiền đạo đã khẳng định được tên tuổi Atanas Kuroov.

HAGL đưa Xuân Trường sang châu Âu

Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Xuân Trường sẽ không về Việt Nam thi đấu vào năm tới, thay vào đó có thể chuyển sang khoác áo một đội bóng châu Âu.

Theo đó, anh sẽ không trở về Việt Nam năm tới. "Tôi có thể khẳng định năm tới Xuân Trường chưa về Việt Nam thi đấu," ông Tấn Anh cho biết.

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ thêm, hiện tại HAGL đã nhận được một số đề nghị mượn Xuân Trường từ các đội bóng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một số đội bóng ở châu Âu cũng muốn tiếp cận Lương Xuân Trường. Dù không tiết lộ danh tính các đội bóng, nhưng chắc chắn đó sẽ là những đối tác chất lượng và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Sài Gòn FC bị phạt 3 triệu đồng

CLB Sài Gòn FC đã bị phạt 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa ở vòng 21 hôm 15/10 vừa qua. Ở trận đấu đó, 6 cầu thủ dính thẻ vàng của Sài Gòn FC là Huỳnh Văn Thanh, Chu Khánh Thành, Ngân Văn Đại, Nguyễn Vũ Tín, Nguyễn Tiến Duy và Trần Đình Trọng.

ĐT futsal Việt Nam lên đường tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017

Sáng nay (18/10), ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo đã lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017.

Với sự góp mặt của chủ nhà Trung Quốc cùng 2 đội khách mời rất mạnh khác là Croatia và Hà Lan, Giải futsal quốc tế CFA 2017 được xem là cữ dượt rất chất lượng cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào cuộc đua tại Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2017, đồng thời cũng là Vòng loại giải futsal vô địch châu Á 2018.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:05 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục