Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/1: Xuân Trường tỏa sáng; Tuấn Anh không điều trị sai

19:12 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường tỏa sáng, Gangwon có chiến thắng đậm 5-0; Bác sĩ Đồng Xuân Lâm: 'Không có chuyện chúng tôi điều trị sai cho Tuấn Anh'… là tin chính của bóng đá VN tối 18/1.

Lương Xuân Trường tỏa sáng, Gangwon có chiến thắng đậm 5-0

Theo trang Footballist, trong trận đấu tập trên sân Ulsan Mipo, Xuân Trường chỉ được huấn luyện viên Choi Yun-kyum tung vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Oh Beom-seok chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

 - Bóng Đá

Xuân Trường đang có sự hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

Mặc dù không được đá vị trí sở trường song tiền vệ người Tuyên Quang vẫn biết cách để ghi điểm với ban huấn luyện. Xuân Trường đã có hai đường kiến để giúp đồng đội ghi bàn, qua đó giành chiến thắng 5-0 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm: 'Không có chuyện chúng tôi điều trị sai cho Tuấn Anh'

“Tôi đã nghe chuyện HLV Hữu Thắng kêu ca về đội ngũ y tế. Chúng tôi tiếp thu. Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là nếu có sai thì sửa, sao cho luôn tốt nhất cho đội. Nhưng tôi cũng muốn nói rằng tình trạng chấn thương của các cầu thủ ra sao, hướng điều trị thế nào luôn được báo cáo đầy đủ với HLV trưởng,” bác sĩ Đồng Xuân Lâm chia sẻ.

Nói về việc điều trị sai cho tiền vệ Tuấn Anh, ông Lâm phân trần: “Không hề có chuyện chúng tôi điều trị sai cho Tuấn Anh. Cầu thủ này bị sụn chêm khi tập luyện cùng Yokohama, các bác sĩ Nhật Bản đã khám kỹ, đưa ra kết luận 50-50 về chuyện mổ hay không. Sau khi xem xét, chúng tôi quyết định chọn điều trị trị liệu, kết hợp cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel. Tuy nhiên, tình hình của Tuấn Anh không có tiến triển tốt, chúng tôi buộc phải để cậu ấy về CLB mổ ngay trước ngày AFF Cup khởi tranh."

U22 Việt Nam tập trung ngày 4/2 tại TP. Hồ Chí Minh

U22 Việt Nam sẽ hội quân tại TP. Hồ Chí Minh ngày 4/2 (mùng 8 Tết) tới để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia hôm 7/2 trên sân Thống Nhất. Đây được xem là bước khởi động cho đội tuyển trước 2 chiến dịch quan trọng là vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 được tổ chức ở Malaysia.

Trong đợt tập trung đó, đội tuyển nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Tuấn Anh, Minh Vương (HAGL) do chấn thương. Đặc biệt, sự vắng mặt của Tuấn Anh là tổn thất đáng kể nhất dành cho HLV Hữu Thắng.

Trưởng ban Kỷ luật VFF nói gì về án phạt dành cho Omar?

Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường chia sẻ: “Tôi không muốn nói đến hành vi của Omar nữa. Nó thực sự nghiêm trọng và khó có thể chấp nhận được trong bối cảnh chúng ta đang quyết tâm thực hiện nghiêm kỷ luật giải đấu. Ngay cả HLV trưởng FLC Thanh Hóa cũng không chấp nhận hành vi khiêu khích và thiếu văn hóa của Omar.

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ băng hình, báo cáo từ giám sát cũng như các quy định hiện hành. Tôi nhấn mạnh là kể từ mùa giải 2017, Quy định về kỷ luật của VFF có nhiều thay đổi theo đó, chúng tôi tăng nặng hình phạt đối với những hành vi đi ngược quy chế, điều lệ giải.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:15 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục