Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/08: Thầy Park hứa U23 Việt Nam sẽ chơi tất tay với Nhật Bản

19:27 Thứ bảy 18/08/2018 | 1

HLV Nhật Bản cảnh giác cao độ về U23 Việt Nam; Tiến Dũng sẵn sàng cho loạt “đấu súng” với Nhật Bản; HLV Park Hang-seo muốn U23 Việt Nam chơi hết mình trước Nhật Bản;... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/08.

HLV Park Hang-seo muốn U23 Việt Nam chơi hết mình trước Nhật Bản

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/8: Thầy Park muốn U23 Việt Nam chơi hết mình trận gặp Nhật Bản - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn U23 Việt Nam chơi xòng phẳng với U23 Nhật Bản trận đấu cuối cùng bảng D. Ảnh: Huy Hùng. 

Đánh giá rất cao đối thủ Nhật Bản ở trận đấu ngày mai (19/08) thế nhưng HLV Park hang-seo vẫn muốn các học trò vào sân là chơi hết mình: “Chúng tôi không việc gì phải né Olympic Hàn Quốc. Với Olympic Việt Nam, mỗi trận đấu đều là chung kết, gặp đội nào chúng tôi cũng thi đấu hết mình. Tôi không hiểu vì sao Olympic Hàn Quốc lại thất bại trước Olympic Malaysia. Nhiều chuyên gia đã phân tích, nhưng có lẽ họ thua vì sai sót chiến thuật.

Đó là bóng đá, bạn sẽ trả giá đắt nếu chủ quan.” Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra giải thuyết nếu hai đội hòa sẽ bước vào loạt đá Pen: “Chúng ta không thể biết trận đấu ngày mai sẽ ra sao. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng hai đội phải giải quyết bằng loạt luân lưu.”

HLV Nhật Bản đánh giá cao U23 Việt Nam

Sau buổi tập của Nhật Bản, HLV Hajime Moriyasu đã có những nhật xét thẳng thắn và đánh giao cao U23 Việt Nam, thậm chí vị chiến lược gia này còn khẳng định chúng ta hiện tại mạnh hơn đội U23 tại giải châu Á ở Thường Châu – Trung Quốc: “Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội Việt Nam có đội hình chất lượng tại Indonesia lần này so với khi là á quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra hồi tháng 1.” Chiến lược gia người Nhật muốn đề cập đến tiền vệ Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. 

HLV Mai Đức Chung muốn đánh bại Thái Lan để ĐT nữ Việt Nam đi tiếp

Nói về cuộc đối đầu giữa nữ Việt Nam và Thái Lan, HLV Mai Đức Chung khẳng định tham vọng đánh bại đội bóng nữ xứ Chùa vàng để giành vé đi tiếp: “Điều thuận lợi là nữ Việt Nam đã xem Thái Lan đá với đội Nhật Bản. Ở bảng C, tôi đánh giá tương quan lực lượng 2 đội Thái Lan và Nhật Bản nhỉnh hơn chúng ta. Nữ Nhật Bản luôn đứng thứ hạng cao tại châu lục và từng vô địch thế giới, còn Thái Lan đã đầu tư mọi mặt kể cả lực lượng chuẩn bị cho World Cup.

Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều khó nói trước. Chúng ta và Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ. Xem trận Nhật Bản- Thái Lan, chúng tôi phát hiện được được ưu nhược điểm của THái Lan. Tại vòng bảng môn bóng đá nữ Asiad 2018 chúng ta có 2 trận đấu. Mục tiêu gặp đội Thái Lan được chúng tôi xác định quan trọng nhất".

Tiến Dũng sẵn sàng cho loạt “đấu súng” với Nhật Bản

Buổi tập chiều 18/08, Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ của U23 Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật duy nhất trước cuộc đối đầu với Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng D ASIAD 18 tại sân của Học viện bóng đá Brazil. Tại đây, tất cả các cầu thủ đều có thể trạng và tinh thần rất tốt, gần như sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Các thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng cũng đã tập luyện hết sức chăm chỉ bởi theo như sự 'lo lắng' của BHL, kể từ đầu giải đến giờ, Dũng và Hoàng chưa thực sự phải hoạt động nhiều. Đây là điều mà BHL đã tính đến, Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò bắt phạt đền bởi nếu trận đấu hòa, hai đội sẽ bằng điểm, bằng hiệu số bàn thắng.

Phương Nam | 18:20 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục