Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/08: Futsal Việt Nam ra quân thất bại toàn diện trước người Thái

19:01 Thứ sáu 18/08/2017

Futsal Việt Nam ra quân thất bại; HLV Philippines muốn đánh bại Việt Nam;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/08.

ĐT Futsal nữ Việt Nam thua đau trước người Thái

Sáng nay 18/08, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam ra quân gặp Futsal Thái Lan. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, đây là được coi là trận chung kết sớm của SEA Games 29 ở bộ môn này. Với thực lực yếu hơn, không khó hiểu khi HLV Quốc Tuấn sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Các cô gái Việt Nam đã làm tốt trong hiệp 1 khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, Thái Lan đã thể hiện sự già dơ của mình trong 20 phút của hiệp hai. Họ ghi liền 3 bàn thắng và chỉ cho đối phương có 1 bàn danh dự.

Futsal nam Việt Nam thi đấu quả cảm nhưng bất lực trước Thái Lan

 - Bóng Đá

 

Sau trận ra quân thất bại của những nữ đồng nghiệp, Đt Futsal nam Việt Nam bước vào cuộc đối đầu với quyết tâm rất lớn. Mặc dù để thủng lưới sớm ngay ở phút thứ 8, thế nhưng các cầu thủ vẫn không để mất tinh thần. Văn Vũ và các đồng đội đã có một hiệp hai kiên cường đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội của người Thái giúp họ ghi thêm 3 bàn thắng, qua đó ấn định tỷ số 4-1. Người ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam là Minh Trí.

“Điểm yếu của ĐT Futsal nữ Việt Nam là dứt điểm”

HLV Trương Quốc Tuấn đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Futsal nữ Việt Nam. Không hoàn toàn thua kém so với đối phương, nhưng khả năng dứt điểm hạn chế đã khiến cho các cô gái của chúng ta phải nhận thất bại cay đắng trước “đại kình địch” Thái Lan.

"Thật tiếc Việt Nam không tận dụng được 4 cơ hội trong hiệp 1 đối mặt thủ môn. Đến hiệp 2, chúng ta mắc lỗi mất bóng và để thua bàn. Đó là bước ngoặt của trận đấu. Ban huấn luyện nhìn nhận điểm yếu của chúng ta là dứt điểm. Phải cải thiện điều này mới giành được kết quả tốt ở các trận sau. Trước khi tham dự SEA Games ban huấn luyện đặt chỉ tiêu giành huy chương bạc.” Ông Tuấn chia sẻ sau trận đấu.

HLV Philippines muốn đánh bại Việt Nam giành vé vào bán kết

HLV Marlon Maro nói trong phòng họp báo trước trận đấu với U22 Việt Nam: “Sau trận đấu tôi nói với các học trò của mình rằng các bạn cần quên đi ngay thất bại trước U22 Indonesia để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam diễn ra ngày 20/8 tới đây. Cơ hội của chúng ta vẫn còn ở phía trước, nếu các bạn có niềm tin, có tinh thần cao nhất khi xuất trận thì cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại. Tôi biết cơ hội của U22 Philippines còn rất nhỏ. Nhưng chúng ta sẽ có niềm tin đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới để vào bán kết."

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:40 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục