Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/7: Công Phượng khẳng định giá trị ở Sint-Truiden

18:11 Thứ năm 18/07/2019

Tuyển Việt Nam và Thái Lan đều là mối đe dọa cho UAE; Công Phượng muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Sint-Truiden; HLV Hà Nội FC khẳng định HAGL không phải đội bóng yếu;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/07.

Công Phượng muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Sint-Truiden

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/7: Công Phượng khẳng định giá trị của mình ở Sint-Truiden - Bóng Đá

Công Phượng mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB Sint-Truiden mùa giải mới. 

Sau màn ra mắt đội bóng mới, Công Phượng đã chia sẻ về những cảm xúc của mình. Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, tiền đạo người Việt Nam cho biết: "Tôi rất vui khi có trận ra mắt CLB mới. Nhưng tôi cần phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ nỗ lực hết sức và sẽ đóng góp nhiều nhất có thể cho STVV." Sự xuất hiện của Công Phượng đã mang lại những hiệu ứng rất tích cực cho CLB Sint-Truiden. Dù chỉ là một trận giao hữu với đội bóng hạng dưới nhưng trong trận đấu ngày hôm qua, đã có rất nhiều khán giả người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở châu Âu có mặt ở sân Stayen để cổ vũ cho Công Phượng.

HLV Hà Nội FC khẳng định HAGL không phải đội bóng yếu

Cả HAGL và S. Khánh Hòa đều đang trầy trật ở nhóm cuối BXH. Nhưng một điểm chung là họ đều khiến cho Hà Nội FC mất chiến thắng ở những phút cuối. Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước HAGL, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC chia sẻ: “Việc thi đấu trên sân nhà luôn là lợi thế không chỉ của Hà Nội mà cả những đội bóng khác. Chúng tôi không thể coi HAGL, Khánh Hòa là đội bóng yếu. Chúng tôi chỉ tiếc là không giành được số điểm tối đa trong 2 trận đấu trên sân Hàng Đẫy. Tôi cho rằng bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ. Ngay cả khi đối phương là Sanna Khánh Hòa hay HAGL đang ở cuối bảng xếp hạng thì vẫn có những cá nhân tốt.”

ĐT Việt Nam sáng cửa ở vòng loại World Cup 2022

Chuyên gia Fox Sports, ông Shebby Singh đánh giá rằng không phải Thái Lan hay UAE mà Việt Nam mới là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí đứng đầu bảng G. Nếu điều này trở thành hiện thực, Việt Nam sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á. "Hai gã khổng lồ của Đông Nam Á đều có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tuyển UAE từng rất mạnh, nhưng quan sát của tôi cho thấy họ đã sa sút nhiều gần đây. Trong khi đó, đội tuyển Malaysia và Indonesia lại không có được sự ổn định. Hai đội tuyển kể trên có tiếng tăm. Hãy nhớ ở vòng loại World Cup trước, UAE và Thái Lan từng lọt đến vòng 3, nơi quy tụ những đội mạnh nhất. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa phải thế lực quá mạnh và cũng chưa đạt được những chiến tích vang dội ở vòng loại World Cup. Vì vậy, tuyển Việt Nam có thể vào trận mà không vấp phải sức ép và sự sợ hãi nào.”

Tuyển Việt Nam và Thái Lan đều là mối đe dọa cho UAE

Trang chủ FIFA đưa tin và kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và nhận định bảng G là bảng đấu thú vị nhất trong 8 bảng. “Bảng G chắc chắn là bảng đấu thú vị nhất khi có sự hiện diện của 4 đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á. Tham gia với bộ tứ này là đội hạt giống UAE với quyết tâm tìm lại tấm vé dự World Cup. Dù được đánh giá cao nhưng đội bóng từng dự World Cup 1990 tại Italia không nên đánh giá thấp những đội bóng còn lại. Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều là những mối đe dọa nếu nhìn vào những gì họ đã thể hiện tại Asian Cup 2019 hồi tháng 1. Trong khi đó Indonesia và Malaysia cũng có thể gây bất ngờ.” Trang chủ FIFA nhận định.

Phương Nam | 17:30 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục