Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/06: Sự thay đổi của thầy Park ở Việt Nam khiến tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc

17:58 Thứ ba 18/06/2019

Tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc với sự thay đổi của HLV Park Hang-seo; Phan Văn Đức dính chấn thương rất nặng, hết cơ hội dự vòng loại World Cup 2022; Học trò cũ HLV Park Hang-seo muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/06.

Tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc với sự thay đổi của HLV Park Hang-seo

Trong một bài phân tích mới đây trên trang MBC Sports, tuyển thủ Hàn Quốc là Lee Keun-ho đã có những chia sẻ về sự thành công của thầy cũ Park Hang-seo tại Việt Nam.

Anh nói: “HLV Park Hang-seo đã tạo nên một thành tựu tuyệt vời trong chuyến hành trình tới Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào với bóng đá Hàn Quốc.

Trong quá khứ, thầy Park rất thích lối chơi tấn công. Ngược lại, ở Việt Nam, ông đã thay đổi phong cách để phù hợp với năng lực của đội bóng và các cầu thủ ông có.

Trước đây, thầy Park có xu hướng tấn công hơn phòng ngự. Thay vì sử dụng những pha rê dắt phối hợp phức tạp, ông ấy muốn bạn thực hiện những đường bóng nhanh lên phía trước. Thật bất ngờ và đáng kinh ngạc khi ông Park đang tổ chức một lối chơi hoàn toàn khác với triết lý của mình ở Việt Nam, nhưng nó đã mang lại chiến thắng với ưu tiên phòng ngự vững chắc cùng với sức mạnh phản công."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/06: Sự thay đổi của thầy Park ở Việt Nam khiến tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc - Bóng Đá

 Lee Keun-ho chỉ ra nguyên nhân giúp thầy Park thành công tại Việt Nam.

Phan Văn Đức dính chấn thương rất nặng, hết cơ hội dự vòng loại World Cup 2022

Theo thông tin từ CLB SLNA, sau khi chụp khám tại Hà Nội, bác sỹ đã kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt đây chằng chéo đầu gối. Chấn thương này khiến cầu thủ này phải phẫu thuật và đành nói lời chia tay với phần còn lại ở V-League 2019.

Dự kiến trong thời gian tới, Phan Văn Đức sẽ được đưa sang nước ngoài để phẫu thuật. Đây chắc chắn là thông tin khiến người hâm mộ SLNA lẫn ĐT Việt Nam cảm thấy tiếc nuối.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/06: Sự thay đổi của thầy Park ở Việt Nam khiến tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc - Bóng Đá

 Phan Văn Đức gặp chấn thương nặng.

Học trò cũ HLV Park Hang-seo muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan

Sau khi Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) quyết định sa thải HLV Sirisak Yodyardthai khi ông vừa trải qua giải đấu King's Cup đầy thất vọng với hai trận thua liên tiếp trước ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ, thì ghế nóng của "Voi chiến" vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Hiện tại, FAT đang tích cực tìm kiếm những gương mặt mới để ngồi vào ghế nóng ĐTQG cũng như U23 Thái Lan. Vậy nên, cựu HLV Muangthong United là Yoon Jong-hwan cũng đã gửi hồ sơ ứng cử cho vị trí này.

Thua đậm Indonesia, U20 Futsal Việt Nam dừng bước ở giải châu Á

Indonesia là đối thủ quen thuộc của Futsal Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á. Trong những năm qua, Futsal Indonesia đã có những sự tiến bộ rõ rệt và chứng tỏ họ là những chướng ngại không hề dễ chịu với Futsal Việt Nam ở bất cứ cấp độ nào.

Và trận đấu tứ kết giải U20 Futsal châu Á chiều 18/6 cũng không phải là ngoại lệ.

Sau 2 hiệp đấu, ĐT U20 Futsal Việt Nam đã nhận thất bại 5-7 trước U20 Indonesia và đành phải dừng bước ở tứ kết giải U20 Futsal châu Á 2019.

Hàng loạt CLB V-League ráo riết tìm ngoại binh mới

Từ trước khi vòng 13 V-League khép lại, rất nhiều đội bóng đã bắt tay vào việc tìm kiếm ngoại binh. Điều này là không quá bất ngờ bởi chất lượng ngoại binh năm nay có sự chênh lệch cao, thậm chí nhiều trận đấu một số đội chỉ dùng 2 “Tây”, dù trong điều lệ được dùng cùng lúc 3 người ngoại quốc trên sân.

Tịnh Đế | 17:10 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục