Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/06: Công Phượng, Xuân Trường thi đấu bết bát, BLĐ HAGL xin lỗi người hâm mộ

20:20 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnTrưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận bết bát; ĐKVĐ Quảng Nam tố trọng tài “cướp” chiến thắng; Sài Gòn FC học Iceland;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/06.

Trưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận bết bát

Trên trang facebook cá nhân, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận, lứa Công Phượng, Xuân Trường chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Dưới đây là chia sẻ của trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh:

"Đến thời điểm hiện nay, V-League 2018 đã đi hơn 1/2 chặng đường, đội bóng HAGL sau gần 4 năm kể từ ngày Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lứa U19 lên sân chơi V-League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ dành cho nhưng các cầu thủ đã thi đấu tận lực, hết mình, đã vắt kiệt sức trong từng trận đấu. Đã có những sai lầm, đã có những pha phạm lỗi không đáng có xảy ra, chúng tôi thành thật xin lỗi và xin hứa sẽ cố gắng rèn giũa, cố gắng thay đổi để tốt hơn.

Với đội bóng có tuổi đời trung bình 22, các cầu thủ HAGL do chúng tôi đào tạo nên vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu bản lĩnh trong những tình huống, những trận đấu và những giai đoạn căng thẳng nhưng với phương châm “Không ép trái chín non” mà cần phải để cầu thủ phát triển tự nhiên, hài hòa theo tâm sinh lý.

 - Bóng Đá

 Lãnh đạo HAGL lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

ĐKVĐ Quảng Nam tố trọng tài “cướp” chiến thắng

Vốn là một người không thường xuyên phản ứng trọng tài, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã không kiềm chế được sự bức xúc của mình. Ông nói: "Đây là trận đấu mà hai đội chơi rất fair-play, kịch tính nhưng quyết định của trọng tài đã ảnh hưởng lớn đến cục diện trận đấu. Theo quan sát của chúng tôi, cầu thủ đối phương đã có tác động với Thiago.

Tuy vậy, trọng tài lại thổi phạt Quảng Nam. Thật sự rất khó hiểu. Đây là tình huống nhạy cảm vì đã sang phút bù giờ cuối cùng. Chúng tôi sẽ có kiến nghị đề nghị BTC xem lại băng hình.

Bóng đá cần có tính fair-play. Trọng tài cũng cần điều khiển công bằng. Trước vòng đấu này, Sanna Khánh Hòa BVN nằm ở Top 3 và nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ vượt chính họ. Về tinh thần thì hai đội đều thể hiện như nhau nhưng trọng tài là sự khác biệt. Hy vọng BTC sẽ xem xét về tình huống nói trên."

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC không hài lòng với quyết định của trọng tài chính.

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi đã áp dụng lối đá của Iceland để chơi với Hà Nội'

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2018 diễn ra cuối tuần qua, CLB Sài Gòn, đội bóng đang trong nhóm 'cầm đèn đỏ' đã gây bất ngờ khi vùi dập Hà Nội với tỷ số không tưởng 5-2. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phan Văn Tài Em không giấu nổi niềm vui sướng:

"Chúng tôi phải tự cứu lấy mình. Tôi đã coi cách Iceland phòng ngự trước Argentina, tôi nghĩ đấu với Hà Nội không còn cách nào khác là phòng ngự chặt rồi chờ cơ hội phản công như thế."

Xác định 8 đội góp mặt ở VCK U17 Quốc gia

Sau gần 1 tháng tranh tài ở vòng loại, VCK U17 Quốc gia 2018 đã xác định được 8 đội bóng góp mặt gồm: U17 CAND, U17 Viettel, U17 SHB Đà Nẵng, U17 SLNA, U17 HAGL, U17 B. Bình Dương, U17 An Giang và ĐKVĐ chủ nhà U17 PVF.

Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra từ ngày 26/6 đến 06/07/2018 tại Trung tâm PVF. Trước đó, Lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK sẽ được tổ chức vào ngày 20/6 tới.

Lãnh đạo VFF, VPF gặp mặt chúc mừng các nhà báo thể thao phía Bắc nhân dịp 21/6

Sáng nay (18/6), lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) và lãnh đạo Công ty CPBĐCN Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà báo thể thao khu vực phía Bắc nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2018).

Tịnh Đế | 19:20 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục