Điểm tin tối 18/4: Sao trẻ HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu

21:12 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnU20 Việt Nam di chuyển đến gần khu huấn luyện Sportschule Wedau (Đức), sao trẻ HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 13 V-League 2017,… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 18/04.

U20 Việt Nam di chuyển đến gần khu huấn luyện Sportschule Wedau (Đức)

Sau 1 ngày đặt chân đến Đức, U20 Việt Nam đã chuyển nơi đóng quân về gần sân thi đấu nhằm có sự thuận lợi cao nhất cho 3 trận đấu giao hữu tới đây. Theo kế hoạch, vào ngày mai (19/4). U20 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U23 Borussia Monchengladbach. Ở trận đấu này, U20 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải do bận thi đấu AFC Cup 2017 cho Hà Nội FC. Ngày 20/4 tới, Quang Hải mới di chuyển sang Đức để hội quân cùng các đồng đội.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam có mặt tại Sportschule Wedau (Đức) chuẩn bị cho kế hoạch tập luyện. 

Vòng loại giải vô địch U15 Quốc Gia, nhiều trận cầu kịch tính

Lượt trận thứ 6 giải Bóng đá vô địch U15 Quốc Gia - Cúp Thái Sơn tiếp tục diễn ra chiều nay (18/4) với các trận đấu sôi động và hấp dẫn. Các đại diện đến từ thủ đô đều dành được những kết quả tích cực. Trong khuôn khổ bảng A, các cầu thủ trẻ của Hà Nội có trận thắng 1-0 trước Nam Định. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã vượt qua Quảng Ninh với tỉ số cách biệt 3-0 qua đó tiếp tục đứng đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận đấu. Tại bảng D, PVF khẳng định sức mạnh với chiến thắng 5-1 trước Đồng Tháp. Đáng chú ý, với 5 bàn thắng ghi được ở trận đấu này, PVF đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải đấu lần này lên con số 47.

ĐT U15 nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự giải U15 nữ AFF 2017

Tập trung từ ngày 7/4, sau 1 tuần đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Mai Lan, đội tuyển U15 nữ Quốc gia hiện duy trì tập luyện 2 buổi/ngày (sáng và chiều), nội dung các bài tập chủ yếu rèn thể lực và kỹ thuật cá nhân. Nhận xét về các cầu thủ sau 1 tuần tập luyện, HLV Mai Lan cho biết: “Do thời gian không có nhiều nên ban huấn luyện kết hợp 2 nội dung về thể lực và kỹ thuật cá nhân. Nhìn chung, ban huấn luyện đánh giá cao tinh thần cố gắng và không khí tập luyện của toàn đội. Mặc dù phải tập thể lực khá nặng nhưng các cầu thủ đều nỗ lực hoàn thành.” Theo kế hoạch, sau giai đoạn rèn thể lực và kỹ thuật, đội tuyển U15 nữ Quốc gia sẽ bước vào tập chiến thuật và có 5 trận đấu tập với các đối tượng khác nhau.

Sao trẻ HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 13

 - Bóng Đá

 Châu Ngọc Quang lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 13 V-League 2017. Ảnh: Duy Anh.

Mới đây, trên trang chủ của công ty CP bóng đá Việt Nam (VPF) đã công bố đội hình tiêu biểu của vòng 13. Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của tiền vệ trẻ Châu Ngọc Quang của HAGL sau màn trình diễn xuất thần trước Than QN. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 của cầu thủ này trong trận đấu vừa qua cũng lọt vào Top 5 bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:30 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục