Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/11: VFF chính thức lên tiếng vụ đốt pháo sáng

23:01 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnVFF nói gì về vụ CĐV Việt Nam đốt pháo sáng; CĐV mang quốc kỳ ra sân bay Yangon – Myanamr đón ĐT Việt Nam; Huy Hùng chính thức trở lại cùng ĐT Việt Nam;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/11.

VFF nói gì về vụ CĐV Việt Nam đốt pháo sáng

Trao đổi nhanh cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong chiều 17/11, phía VFF đã có những thông tin ban đầu về việc này. Ông Lê Hoài Anh cho biết: "Bộ phận theo dõi kỷ luật, giám sát của ban tổ chức sẽ có báo cáo cụ thể. Tôi nghĩ chắc chắn VFF bị phạt tiền vì khán giả đốt pháo sáng. Tuy nhiên, cụ thể là bao nhiêu thì chúng ta phải chờ sau khi họ phân tích và đưa ra quyết định. Con số 70.000 USD như nhiều luồng thông tin chỉ là suy đoán của một số người".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/11: VFF chính thức lên tiếng vụ đốt pháo sáng - Bóng Đá

 Án phạt CĐV Việt Nam đốt pháo sáng vẫn treo lơ lửng trước trận đấu lượt về gặp Campuchia. Ảnh: Đình Viên. 

Về án phạt này, qua trao đổi, ông Lê Hoài Anh bày tỏ sự tin tưởng rằng án phạt từ AFC sẽ không nặng tới vậy. "Theo quan điểm chủ quan của tôi, VFF chỉ bị phạt tiền. Trường hợp này chắc chắn xảy ra nếu để pháo sáng ném xuống sân, gây gián đoạn trận đấu. Còn tối qua, BTC và lực lượng an ninh đã phản ứng nhanh, không để xảy ra tình huống đó.” 

CĐV mang quốc kỳ ra sân bay Yangon – Myanmar đón ĐT Việt Nam

Chuyến bay của ĐT Việt Nam từ Nội Bài – Hà Nội đến Yangon – Myanmar muộn hơn khoảng 45 phút. Tuy nhiên, ngay sau khi đáp xuống sân bay Yangon, HLV Park Hang-seo và các học trò không khỏi bất ngờ, bởi 1 nhóm CĐV Việt Nam tại đây đã mặc áo đỏ sao vàng, cờ tổ quốc đứng chờ sẵn và chào đón ĐT Việt Nam. Sau hơn 2h bay, các thành viên trong đội vẫn tỏ vẻ khá thoải mái.

Huy Hùng chính thức trở lại cùng ĐT Việt Nam

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia ngày 15/11, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn phải tập giáo án riêng của HLV thể lực Choi người Hàn Quốc. Thực tế, theo chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam thì chấn thương của Huy Hùng không quá nặng. Tuy nhiên, để chữa trị dứt điểm và mong Hùng có cảm giác bóng tốt nhất thì ban huấn luyện vẫn để cậu ấy tập riêng. Một thông tin cực kỳ vui, trước trận đấu gặp Malaysia, khi ĐT Việt Nam khởi động cùng bóng, tiền vệ Huy Hùng cùng đồng đội chơi bóng khá tự nhiên. Với những gì quan sát, gần như tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam sẽ trở lại trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng. 

Hiện tại trong thành phần của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang có 5 tiền vệ trung tâm gồm Xuân Trường, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Đức Huy. Trong hai trận đấu gặp Lào và ĐT Malaysia, ông thầy người Hàn Quốc đã sử dụng toàn bộ 5 tiền vệ trên. Chắc chắn sự có mặt của Huy Hùng sẽ có nhiều phương án cho thầy Park lựa chọn.

VFF lên tiếng vụ đưa người dân không có vé vào sân

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã có thông tin, hình ảnh về hiện tượng một số nhân viên thuộc lực lượng bảo vệ đã có tình trạng đưa khán giả không vé vào sân Mỹ Đình. "Sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh từ báo chí, VFF đã yêu cầu các Tiểu ban liên quan đến việc kiểm soát vé kiểm tra và khẩn trương thu thập thông tin liên quan, đồng thời làm việc với các đơn vị phối hợp liên quan để rà soát và báo cáo cụ thể. Quan điểm của lãnh đạo LĐBĐVN là không tiếp tay những hành vi sai trái, đồng thời phối hợp với các đơn vị để xử lý nghiêm những vi phạm," một lãnh đạo VFF cho hay. Được biết, sau ngày nghỉ cuối tuần, VFF sẽ chính thức bắt tay vào xử lý vụ việc. Những cá nhân, đối tác có liên quan nếu được kết luận có sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm, đúng người, đúng việc, đúng bản chất vấn đề.

Phương Nam | 21:55 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục